PDA

View Full Version : Xinh đẹp trong đêm Noel


TBMT
12-20-2006, 09:16 PM
Xinh đẹp trong đêm Noel

Đêm Giáng sinh tại Việt Nam không quá lạnh nhưng những cơn gió đầu đông và không khí lễ hội cũng ảnh hưởng đến dung nhan của bạn nếu không được chuẩn bị kỹ.

Để bạn gái xuất hiện thật duyên dáng trong đêm Noel. Chuyên viên trang điểm BO giới thiệu cùng bạn gái phương pháp trang điểm và làm tóc trong ngày lễ đặc biệt này.

Nền: Phủ một lớp trang điểm base thật mỏng, sau đó, dùng kem nền che khuyết điểm tán đều để che những vết nám và quầng thâm mắt. Dùng cọ phủ phấn toàn bộ gương mặt cho lớp nền hoàn hảo.

Chân mày: Dùng bột màu nâu, tán theo xương chân mày tự nhiên. Chú ý tán nhẹ ở đuôi chân mày.

Mắt: Trải một lớp bám màu quanh vùng mắt, sau đó, tán màu xanh lá khu vực bầu mắt. Nhấn hốc mắt bằng màu xanh rêu và tán màu trắng ngọc trai lên phần xương chân mày để mắt bạn trông huyền bí, quyến rũ hơn trong đêm tiệc.

Má: Dùng tông màu hồng cam phủ đều cho gò má trông có vẻ căng bóng.

Son: Màu cam nhẹ sẽ giúp đôi môi của bạn trông tự nhiên. Điểm nhẹ một chút son bóng vào giữa môi là bạn đã có thể có nụ cười trên khuôn mặt thật tươi tắn.

Tóc: Nếu sở hữu một mái tóc dài, bạn gái nên điệu một chút bằng cách thắt bím hai bên ở phần trên rồi chuyển tất cả phần đuôi tóc, cột sang một phía để tạo nét tinh nghịch.

Nếu bạn là fan của tóc ngắn, hãy vuốt một ít gel giữ nếp tóc nhưng chú ý giữ sự tự nhiên của mái tóc ngắn vì nếp tóc cứng nhắc không phù hợp với không khí thiêng liêng của đêm Noel.

(Theo Người Lao Động)

cauvongxanh
12-21-2006, 10:46 PM
thông tin cũng thiệt hữu ích wá há ^_^