PDA

View Full Version : Nothing Is Impossible


TBMT
11-29-2006, 01:35 PM
NOTHING IS IMPOSSIBLE
(Không có gì là không thể)

Đạo diễn : Lâm Hoa Toàn
Diễn viên : Ưng Thể Nhi
Sản xuất : Sun Dream
Kịch bản : Fang Shiquiang
Thể loại : Hài
Xuất bản : 12/10/2006
Độ dài : 95 phút

http://phimanh.net/News/Hai/2006/11/3B9ADC62/cvo.jpg





Diễn viên chính:


Ưng Thể Nhi

Sinh ngày 20/6/1983 tại Đài Loan, Ưng Thể Nhi theo gia đình đến New York từ khi còn nhỏ. Năm 2001, sau khi tốt nghiệp trung học, cô quay về Hong Kong đầu quân cho công ty giải trí China Star Entertainment.



Nội dung:

Tình yêu hiện đại được thiết lập qua trò chơi oẳn tù tì kiểu Hong Kong. Chàng là chủ quán bar, bị vợ bỏ, từng là Bá Vương của cuộc thi oẳn tù tì. Còn nàng mới 18 tuổi, là giáo viên môn toán - cay cú vì bị bồ đá, quyết tâm luyện nghệ… Hai người vô tình cuốn vào nhau và cùng quyết tâm đoạt chức quán quân oẳn tù tì.


http://phimanh.net/News/Hai/2006/11/3B9ADC62/1.jpg
Chỉ trong một tuần, cô gái trẻ trung xinh đẹp Vivian (Ưng Thể Nhi) đã đánh mất hai thứ mà cô coi trọng nhất: tình yêu và công việc. Nhưng không hề mất niềm tin vào tương lai, Vivian tin rằng mọi thứ lại sẽ nằm trong tầm tay, cũng như câu nói cô luôn khuyên học trò của mình: “Nothing is impossible” (Không có gì là không thể), chỉ cần cô cố gắng thì sẽ tìm lại được nhứng gì đã mất.

Đúng theo quan điểm bàn tay nắm giữ vận mệnh, Vivian quyết tâm tập luyện để trở thành cao thủ trong trò chơi oẳn tù tì, môn giải trí đang rất thịnh hành ở Hong Kong. Mục đích của cô là giành lại chàng người yêu điển trai Jason (An Chí Kiệt) khỏi Mango, một cao thủ xinh đẹp của bộ môn oẳn tù tì. Lần đối mặt với cô nàng Mango (Ngô Thiên Du) và thua đau đớn với màn tát nảy lửa đã làm cho Vivian càng thêm quyết tâm.


http://phimanh.net/News/Hai/2006/11/3B9ADC62/2.jpg
Trên con đường khổ luyện, Vivian phải đem đổi sạch những phụ kiện của mình để được chơi và được học tại quán Bar của sư phụ “Rùa” (Hoàng Tử Hoa). Bị trò chơi “ăn vào máu”, chàng Rùa mang cả những lần oẳn tù tì vào cuộc sống thường ngày và âm thầm cảm mến cô gái Vivian dễ thương. Nhưng liệu tình yêu kiểu này sẽ ra cái gì? Chàng Rùa có giật được giải thưởng 1 triệu đô la Hong Kong để giành lại cậu con trai từ tay vợ cũ? Vivian có thỏa mãn được mục đích đánh bại Mango và chàng Jason phụ tình?

Ưng Thể Nhi sinh ngày 20/6/1983 tại Đài Loan nhưng đã theo gia đình đến New York từ khi còn nhỏ. Năm 2001, sau khi tốt nghiệp trung học, cô quay về Hong Kong và đầu quân cho công ty giải trí China Star Entertainment. Sau khi phim đầu tay Fulltime Killer thành công rực rỡ, Ưng Thể Nhi liên tiếp xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh có tiếng của Hong Kong như Fat Choi Spirit, Visible Secret 2. Nhưng phải đến phim Why Me Sweetie đóng cùng Cổ Thiên Lạc năm 2003, tên tuổi Ưng Thể Nhi mới thực sự toả sáng.

http://phimanh.net/News/Hai/2006/11/3B9ADC62/3.jpg

“Chàng Rùa” Hoàng Tử Hoa sinh ngày 5/9/1960 tạo Hong Kong và là một ngôi sao hài kịch quen thuộc trong nhiều phim của hãng TVB cũng như nhiều chương trình truyền hình quen thuộc với khán giả ở đây. Nhưng trước khi đến với làng giải trí, anh từng tốt nghiệp khoa triết của trường đại học Alberta ở vùng Edmonton, Canada. Sau khi quay về Hong Kong, Hoàng Tử Hoa làm việc cho đài truyền hình ATV với vai trò chủ trì chương trình Morning Live Studio và còn làm nhà sản xuất cho talk show Playboy Club. Ngoài ra, anh còn viết kịch bản cho nhiều chương trình trước khi chính thức chuyển sang làm diễn viên. Nhờ khả năng hài hước sẵn có, Hoàng Tử Hoa là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim hài.

Nothing is Impossible ra mắt khán giả Hong Kong ngày 12/10/2006 và được trình chiếu tại các rạp ở Hà Nội và TP HCM từ ngày 1/12/2006.