PDA

View Full Version : In A Dark Place


TBMT
11-20-2006, 08:00 PM
IN A DARK PLACE

Đạo diễn : Donato Rotunno
Diễn viên : LeeLee Sobieski
Sản xuất : Phantom Pictures
Kịch bản : Peter Weddington
Thể loại : Kinh dị
Xuất bản : 2006
http://phimanh.net/News/Kinh%2Ddi/2006/11/3B9ADBB6/ind.jpg







Nội dung:

Một cô giáo trẻ nhận làm bảo mẫu cho hai đứa con của một gia đình giàu có. Nơi làm việc của cô, một biệt thự lớn ở vùng nông thôn hẻo lánh, là nơi chứa đựng những bí mật đáng sợ. Cô không biết rằng đã có hai người tới ngôi nhà trước cô và họ mãi mãi không trở về.

Vừa mới tốt nghiệp đại học với tấm bằng sư phạm, Anna Veigh (LeeLee Sobieski) bắt đầu tìm việc tại thành phố quê hương. Cô được nhận vào dạy ở một trường, nhưng nhanh chóng bỏ việc sau vài lần bị ngài hiệu trưởng có vẻ ngoài đáng kính giở trò sàm sỡ. Ở nhà được ít hôm, Anna được một công ty có tên Laing & Partners mời tới gặp. Laing (Jonathan Fox), chủ tịch công ty, nói rằng hai đứa con của ông ta cần một bảo mẫu. Cảm thấy đây là cơ hội tốt, Anna nhận lời.


http://phimanh.net/News/Kinh%2Ddi/2006/11/3B9ADBB6/in2.jpg
Nơi làm việc mới của Anna là Bly House, một dinh thự tráng lệ nằm ở một vùng nông thôn hẻo lánh. Miles (Christian Olson) và Flora (Gabrielle Adam) - hai đứa con của ông chủ - trông rất dễ thương và thông minh. Mọi người đều có vẻ vui mừng trước sự xuất hiện của Anna, trừ một người. Đó là Grose (Tara Fitzgerald), trợ lý của ông chủ và cũng là người đã đưa cô tới đây.

Ngay sau ngày đầu tiên, Anna biết được một sự thật. Miles, cậu con trai, đã bị đuổi học sau khi gây ra một hành động tai quái có thể dẫn đến chết người. Trước Anna, hai đứa trẻ từng được một cô giáo khác dạy dỗ, nhưng cô này đã chết một cách bí ẩn. Mấy ngày sau, Anna nhìn thấy nhiều bóng người lảng vảng bên ngoài ngôi nhà. Cô hỏi tất cả những người giúp việc trong nhà về hiện tượng đó, nhưng ai cũng bảo là họ chẳng thấy gì. Anna báo cho trợ lý Grose rằng có kẻ muốn đột nhập vào ngôi biệt thự, nhưng bà ta chỉ thản nhiên nói rằng đó là ảo giác. Ngay cả khi Anna chỉ cho Grose xem những dấu vân tay trên cửa kính, bà ta vẫn một mực khẳng định rằng chẳng có kẻ đột nhập nào cả.


http://phimanh.net/News/Kinh%2Ddi/2006/11/3B9ADBB6/in2.jpg
Âm thầm điều tra, Anna biết rằng những bóng người mà cô nhìn thấy chính là những người từng làm việc ở đây, chỉ có điều là tất cả họ đều đã chết. Rồi những giấc mơ hãi hùng về cậu bé Miles xuất hiện thường xuyên trong giấc mơ của Anne. Một hôm, khi cùng với hai đứa trẻ vui đùa gần một đầm lầy hoang vu, Anna thấy hai bóng người, một nam và một nữ, ẩn hiện trong những bụi cây. Dường như họ đang tìm cách rủ bọn trẻ đi chơi với họ. Sự việc tiếp tục diễn ra ở những lần sau đó. Anna không dám đưa bọn trẻ ra đầm lầy nữa, nhưng đúng lúc đó thì Miles bắt đầu có những biểu hiện khác lạ.

Rồi một ngày kia, Anna phát hiện ra rằng hai bóng người mà cô thường nhìn thấy có tên là Valerina Jessie và Quint Peter. Họ đang yên nghỉ ở nghĩa địa gần đó. Sau khi xâu chuỗi những sự kiện, Anna nhận ra rằng, tinh thần và mạng sống của hai đứa trẻ đang bị đe dọa và cô buộc phải đối mặt với những bóng ma bí ẩn ngoài kia nếu muốn bảo vệ chúng ...