PDA

View Full Version : Những sai lầm khi trị nám


TBMT
11-20-2006, 07:31 PM
Những sai lầm khi trị nám

61% phụ nữ bước qua tuổi 30 bị nám tấn công, nhiều chị em lo lắng tìm mọi cách dập tắt nám nhanh chóng. Nhiều phương pháp trị nám sai lầm được sử dụng, nhiều lời mách bảo thiếu hiểu biết đua nhau áp dụng. Hậu quả là có nhiều người làm hỏng da mặt mình mà không hay biết. Chỉ khi những biến chứng xuất hiện rõ rệt mới cấp tốc chạy chữa thì đã muộn.

Sau đây là 1 số tổng kết (theo ghi nhận tại các trung tâm thẩm mỹ và cơ sở y tế tại Hà Nội)

Sai lầm 1: Chữa nám không nên chữa mùa khô, phải chờ đến mùa đông mới tốt cho da

Thực tế: Với những sản phẩm trị nám chất lượng kém, sau khi điều trị sẽ gây nên tình trạng da rất khô, nhiều trường hợp còn nứt nẻ, đau rát nên các cơ sở trị nám thường khuyên khách hàng nên làm vào mùa đông cho mát mẻ. Với sản phẩm trị nám cao cấp, bạn có thể chữa vào bất kỳ mùa nào trong năm bởi trong sản phẩm trị nám không chỉ có thành phần đặc trị nám mà còn chứa nhiều dưỡng chất và độ ẩm giúp da không chỉ hết nám mà còn mềm mại, mịn màng cho làn da của bạn.

Sai lầm 2: Nám không thể chữa được, đó là bệnh nội tiết?

Thực tế: Nám hình thành trên da do rất nhiều nguyên nhân, trong đó có sự thay đổi hormone (nội tiết), do sự tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, do các cơ quan nội tạng hoạt động kém...

Dù xuất phát từ nguyên nhân nào, với công nghệ và sản phẩm trị nám chuyên nghiệp, khi lấy được hết chân nám ở dưới da thì nám đã được chữa khỏi. Công việc tiếp theo là tiếp tục làm khoẻ làn da và giữ gìn cho da khỏi sự tác động của môi trường. Không sử dụng các loại mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc cũng như cần tạo ra và duy trì một cơ thể thanh lọc độc tố và khoẻ mạnh.

Sai lầm 3: Chỉ có laser mới chữa được nám.

Thực tế: Laser là một dạng đốt bằng sức nóng của ánh sáng với cường độ mạnh. Laser chỉ nên dùng chữa một số loại tàn nhang với diện tích hẹp và mọc nông ở trên da. Với các vết nám, laser không những không loại bỏ được nám hoàn toàn mà còn rất dễ để lại sẹo xấu trên da.

Hiện nay, với các công thức khoa học tiên tiến, nhiều loại sản phẩm trị nám cao cấp, chuyên nghiệp đã ra đời và được sử dụng tại các trung tâm đặc trị nám một cách hiệu quả và an toàn, tiêu biểu trong số đó là bộ sản phẩm Flour Oxygen +C – Israel.

Sai lầm 4: Hầu hết các sản phẩm chữa nám là lột tẩy bề mặt thôi, không thể hết hẳn được

Thực tế: Trên thị trường làm đẹp hiện nay có 3 dòng sản phẩm trị nám.

Loại 1: Mỹ phẩm đặc trị dùng tại nhà. Đây là các loại mỹ phẩm chứa thành phần chống nắng, làm sáng da bề mặt. Loại sản phẩm này tạo cảm giác nám mờ đi do lớp kem trắng đọng lại trên da và không hề có khẳ năng lấy chân nám tận gốc nên nám không thể được điều trị hết. Khi bạn dừng dùng sản phẩm, nám lại đậm như ban đầu.

Loại 2: Sản phẩm lột tẩy dùng tai salon (một loại mặt nạ tự chế). Những loại sản phẩm này chứa nhiều axit, được pha chế theo công thức riêng và không qua kiểm nghiệm, không có nhãn mác. Loại sản phẩm này chỉ có tác dụng lột da bề mặt chứ không có tác dụng chữa nám. Sau 1 thời gian, nám sẽ vẫn xuất hiện vì chân nám vẫn còn ở dưới da. Ngoài ra, bạn nên cẩn thận với những tác dụng phụ có thể gặp phải của loại sản phẩm không rõ nguồn gốc này.

Loại 3: Sản phẩm trị nám cao cấp được sản xuất tại các hãng uy tín. Những thành phần trong các sản phẩm trị nám này đã được kiểm nghiệm bởi các tổ chức uy tín nên tính an toàn được đảm bảo.

Với sản phẩm Flour Oxygen +C không những đảm bảo độ an toàn cho làn da khi sử dụng mà còn có tác dụng lấy hết chân nám dưới da, giúp điều trị nám tận gốc và dưỡng đẹp toàn bộ bề mặt da.

Đây là dòng sản phẩm chuyên điều trị và xóa bỏ các đốm nám và mảng nám nổi tiếng của Israel, được sử dụng rộng rãi tại châu Á (nơi có điều kiện khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm, tính chất làn da tương tự người Việt Nam) và cho kết quả điều trị cao.

Nguyên lý chung của phương pháp này là sử dụng thành tố Flour và chuyển hóa Oxy. Kiểm sóat sự oxy hóa kim loại trong cơ thể và khống chế các melanin (hắc tố nám). Những hạt melanin này sẽ không phát triển hoặc giữ trạng thái ổn định và nám được kiểm soát, không phát triển tiếp tục. nám hoàn toàn mờ đến 80-90% sau 1 khóa điều trị cơ bản.

- Trước khi điều trị nám, bạn sẽ được kiểm tra da bằng máy soi nám WL để xác định độ nhiễm nám của bạn. Với những làn da được xác định là nám cấp độ 1 (nám nông), chỉ cần 1-2 lần điều trị là có thể hết nám hoàn toàn. Với những trường hợp nám cấp độ 2 (nám sâu, màu đậm hoặc nám sâu màu nhạt, xám) thì cần 3-4 lần điều trị. Sau 4-6 tuần, nám có thể mờ 80-90%.

- Không cần uống hay tiêm thuốc, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt thường ngày, Flour Oxygen+C giúp loại bỏ nám hoàn toàn và triệt để.

- Ngoài khả năng trị hết nám, Flour Oxygen+C còn có tác dụng xoá nếp nhăn nông, mờ sẹo lõm và làm sáng da. Với khả năng làm săn chắc da và tăng cường chuỗi liên kết đàn hổi collagen dưới da, dịch vụ trị nám này giúp bạn có làn da săn chắc, làm mờ sẹo lõm và xoá đi những nếp nhăn nông xuất hiện trên gương mặt. Đặc biệt, với những hạt tinh thể làm sáng tự nhiên có trong thành phần của Flour Oxygen+C làm mờ vết thâm do mụn để lại, làm sáng đều toàn bộ bề mặt da .

Kết quả, bạn sẽ có một làn da sạch nám, mịn màng, mềm mại, se khít chân lông và sáng láng.

Một khóa điều trị nám 4-8 tuần (7-10 ngày/lần), trong vòng 60’. Những lần điều trị chính (4-5 tuần/lần).

Để được tư vấn về nám tại V-Medical Spa, 23B Thái Phiên, Hà Nội.

Điện thoại: (04) 9 743 236.

Email: tuvan@vmedicalspa.com

Khuyến mại tháng 11: Khách hàng mua thẻ trị nám 8 tuần được tặng 1 dịch vụ trẻ hoá và săn gọn vùng da cằm và cổ trị giá 500.000 đồng.