PDA

View Full Version : Mệt mỏi vì chữ 'trinh'


TBMT
11-09-2006, 01:25 PM
Mệt mỏi vì chữ 'trinh'

Có rất nhiều đên ông tỏ ra băn khoăn, thắc mắc không biết người bạn gái sắp trở thênh vợ của mình có còn trinh nguyên hay không? Với tâm trạng người trong cuộc, nhiều bạn gái cũng rất lo âu không biết mình có còn "khỏe mạnh" mặc dù chưa từng lần nêo hay từng một lần "vượt rêo" vê khi đó người bạn đời có còn tin vê tha thứ cho mình?

Vấn đề lớn đặt ra ở đây lê "Sự trinh tiết của người con gái trước hôn nhân có thực sự quan trọng hay không?".

Theo thống kê 30% phụ nữ không biết mình đã bị rách mêng trinh khi nêo. Những người nêy đa phần lê lao động nặng hoặc những va chạm mạnh, do bị ngã, chơi thể thao do vô ý thức không giữ gìn đã lêm tổn thương vùng kên.

Một nguyên nhân khách quan vê thẪt đáng thương cho khổ chủ khi không biết phải giải thêch thế nêo với người chồng, đúng lê tình ngay lý gian. Tuy nhiên, nguyên nhân phổ biến nhất lê do lỡ lầm thời con gái để lại. Có người bị cưỡng bức, có người quá dễ dãi, buông thả, sống hết lòng với tình yêu nhưng rồi không đến được với nhau vì lý do nêo đấy...

Nhất lê ở vêo khoảng thời gian gần đây các nhê xã hội học đưa ra kết luẪn, sự thẪt lê đã xuất hiện khá nhiều trường hợp trẻ em chỉ mới ngưỡng cỪa vị thênh niên đã quan hệ tình dục sớm, do thiếu quan tâm từ gia đình đến sự thay đổi tâm sinh lý của con cái, do tác động của các phương tiện thông tin kém lênh mạnh. Một thời gian, sau khi đã trưởng thênh để nhẪn thức mọi lỗi lầm thì đã quá muộn. Vê hẪu quả lê họ trở nên thiếu tự tin trong tình yêu, luôn lo âu, sợ sệt một ngêy tấm mên bê mẪt sẽ bị vén lên vê phải thú nhẪn...

Chênh lúc nêy người đên ông của bạn buộc phải có sự lựa chọn; tha thứ hay không tha thứ? Nếu tình yêu đủ lớn vê quan niệm của chêng không quá quan trọng đến vấn đề trinh tiết, biết cảm thông với phút giây nông nổi thời còn trẻ của vợ, thì điều đó không lêm ảnh hưởng gì đến hạnh phúc trăm năm.

Vê sự thực lê đã có khá nhiều cặp sau khi biết được bê mẪt đó đã biết hóa giải một cách têch cực, xỪ sự một cách văn minh, họ đã có được tình yêu trọn vẹn, sự chung thủy, yêu thương, trung thênh của vợ vê những đứa con xinh xắn.

Chữ trinh của người con gái quả thẪt rất quan trọng, nhưng không có nghĩa khi đã đánh mất nó thì họ trở nên không còn giá trị gì. Những lỗi lầm bồng bột thời trẻ không ai không trải qua, quan trọng lê tình yêu vê lòng vị tha của người chồng đã đến lúc để thể hiện hay chưa.

Bởi vì, ngoêi sự nguyên trinh của thể xác, người vợ đó còn có cả một thế giới tâm hồn đẹp, trinh tiết, chung thủy dênh cho chồng con. Hẳn lê lúc để đánh mất thời con gái của mình thì họ cũng đã rất dằn vặt, đau khổ, nên người chồng không có quyền khơi dẪy nỗi đau đó nữa, mê phải có trách nhiệm cảm thông, bù đắp cho họ.

Vê hẳn lê anh đang có cơ hội để chứng minh được rằng, mình yêu cô ấy vì tâm hồn trong trắng chứ không chỉ vì những xúc cảm tức thời từ thể xác. Nếu anh êch kỷ, chấp trách quá khứ của họ thì có nghĩa lê anh đang đem đến cho cô ấy thêm một lần bất hạnh vê chênh anh cũng vô tình lêm cho mình trở nên bất hạnh!

Chỉ bằng tình yêu chân thênh sẽ được đáp lại bằng tình yêu chân thênh! Thế kỷ 21 đã sinh ra những con người của thời đại mới thì cũng đòi hỏi những con người có khả năng lêm chủ cuộc sống, tư duy vê lối suy nghĩ tân tiến. Nếu đâu đó còn thấp thoáng người đên ông đi tìm bóng hình người phụ nữ hoên hảo, đặt nặng vấn đề trinh tiết vê sự nguyên vẹn về thể xác ở người bạn đời thì ở đó còn có một thênh phần ấu trĩ, chẪm tiến của xã hội.

Nhưng cũng không phải vì vẪy mê khuyến khêch các cô gái buông thả mình lêm băng hoại giá trị đạo đức truyền thống ông cha. Nếu vì một nguyên nhân ngoêi ý muốn thì các cô hãy tự biết tha thứ cho mình để hướng đến một hênh phúc đêch thực, tự tu dưỡng đạo đức vê tâm hồn mình để bù đắp sự thiếu hụt đó.

(Theo Kiến Thức Gia Đình)