PDA

View Full Version : Al-Qaeda có thể tấn công nh* Brad


TBMT
10-31-2006, 01:48 PM
Al-Qaeda có thể tấn công nh* Brad

Theo thông tin từ báo giới Mỹ, cặp tình nhân Brad Pitt v* Angelina Jolie đang sống trong nỗi sợ hãi bị nhóm khủng bố Al-Qaeda tấn công. Nguyên nhân l* vì bộ phim họ đang sản xuất mang mục đ*ch ch*nh trị hơn l* giải tr*.

Brad v* Angelina hiện ở Ấn Độ để quay bộ phim A Mighty Heart (Trái tim quả cảm). Đây một câu chuyện có th*t về nh* báo Mỹ - Daniel Pearl, người đã bị những kẻ khủng bố thuộc tổ chức Al-Qaede bắt cóc v* chặt đầu ở Pakistan năm 2002.


http://www.ngoisao.net/News/Hau-truong/2006/10/3B9BABAE/untitled.jpg
Brad v* Angelina cùng nhân viên an ninh.

Lực lượng an ninh của Anh đã được huy động khẩn trương tới th*nh phố Pune, miền tây Ấn Độ đầu tuần vừa rồi, sau khi họ nh*n được lời cảnh báo từ một người h*ng xóm của "ông b* Smiths". Người n*y thông báo rằng Jolie-Pitt có thể l* mục tiêu tấn công của các nhóm khủng bố do bộ phim họ đang thực hiện mang m*u sắc ch*nh trị.

Một nguồn tin tiết lộ trên tờ National Enquirer: "Các th*nh viên của tổ chức SAS đã tới cứu trợ cho các vệ sĩ người Mỹ. Tất cả luôn bám sát từng bước đi của Brad-Angelina v* 3 đứa con của họ. Ch*nh quyền địa phương thực sự lo sợ đôi tình nhân nổi tiếng sẽ l* mục tiêu tấn công h*ng đầu của các nhóm khủng bố".


http://www.ngoisao.net/News/Hau-truong/2006/10/3B9BABAE/jolie_4513fcfa40f7b.jpg
Đại gia đình nh* Brad Piit.

Công chúng cho rằng cặp đôi danh tiếng Hollywood cũng lường trước được nỗi lo sợ bị khủng bố tấn công, khi quyết định chọn th*nh phố Pune, địa điểm gần với vụ giết người năm 2002 để quay bộ phim n*y.