PDA

View Full Version : Đơn giản m* đẹp


TBMT
10-26-2006, 02:24 PM
Đơn giản m* đẹp

Chỉ cần bạn nắm được 3 "b* k*p" l*m đẹp rất đơn giản dưới đây, bạn sẽ ho*n to*n đồng ý rằng: "Ừ nhỉ, l*m đẹp đâu quá khó!".

Kết bạn với vaseline

Một sản phẩm rẻ tiền, dễ mua v* l* trợ thủ đắc lực của bạn trong việc l*m đẹp. Bạn có thể s* dụng Vaseline để tẩy trang vùng mắt. Chắc chắn vaseline rẻ hơn bất kỳ sản phẩm tẩy trang vùng mắt n*o, v* chúng cũng rất có tác dụng trong việc bảo vệ l*n da mỏng manh quanh mắt.

Nhiều người s* dụng vaseline dưỡng môi h*ng ng*y để giữ môi luôn mềm mại mịn m*ng. Bạn cũng có thể thoa nhẹ vaseline lên môi, sau đó mát xa nhẹ nh*ng để tẩy lớp tế b*o chết trên môi.

Bảo vệ mắt

L*n da quanh mắt rất mỏng manh, vì v*y chúng dễ d*ng bị tổn thương bởi những tác động dù l* nhỏ nhất. Vì v*y, bạn nên tránh xa những loại chì viền mi mắt, chì kẻ chân m*y rẻ tiền vì chúng có thể l*m tổn hại vùng mắt của bạn.

Nhổ chân m*y thường xuyên cũng l* việc l*m không tốt, vì chúng có thể khiến vùng da trên m* mắt dễ bị chùng. Giải pháp nhanh gọn, l* bạn có thể cạo chân m*y (hoặc l* để nguyên chân m*y vì mốt chân m*y m*y tự nhiên đang được nhiều người ưa chuộng đấy!).

Khi trang điểm mắt, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng mắt (eye cream) lên bầu mắt, xương chân m*y v* dưới mắt để giúp l*m giảm những nếp nhăn quanh mắt.

B* quyết 50-50

Lớp trang điểm c*ng nhẹ chừng n*o, trông bạn c*ng trẻ trung chừng nấy. Vì v*y, không nên tham lam trang điểm quá nhiều. Sự cân bằng luôn có ý nghĩa quan trọng. Trong l*m đẹp, b* quyết 50-50 nghĩa l* 50% l* l*n da đẹp v* 50% l* cách trang điểm hợp lý.

Vì v*y, ngo*i việc chú trọng đến trang điểm bạn cũng nên chăm sóc da mỗi ng*y, 3 công việc tối thiểu khi chăm sóc da l*: l*m sạch, dùng kem giữ ẩm v* chống nắng mỗi ng*y. Bắt đầu từ tuổi 30, bạn nên dùng thêm sản phẩm chống ô xy hóa cho l*n da v* kem tẩy tế b*o chết.

(Theo Thanh Niên)