PDA

View Full Version : Lý do khiến n*ng 'cao chạy xa bay'


TBMT
10-12-2006, 05:11 PM
Lý do khiến n*ng 'cao chạy xa bay'

Bạn vừa "bồ kết" một cô n*ng dễ thương, xinh xắn. Mất bao công của mới hẹn được với n*ng. Ch*ng liền dẫn n*ng đến một nơi m* ch*ng cho l* sẽ l*m n*ng sướng mê ly. Nhưng m* rốt cuộc, n*ng có vẻ nuốt không v*o.

1. Vừa bước v*o nh* h*ng, bạn một mạch đi thẳng đến chỗ ngồi, bỏ mặc cô gái dễ thương của mình đi sau v* phải tự kéo ghế ngồi.

Cơ hội đang nằm trong tay bạn kia m*, việc gì m* vội v*ng không d*nh chút thời gian đợi v* kéo ghế mời n*ng?



Dù chỉ l* một c* chỉ nhỏ nhưng vô cùng dễ ghi điểm với n*ng trong buổi hẹn đầu tiên của 2 người. Vì nó thể hiện bạn l* người có văn hoá, lịch sự, biết chia sẻ, quan tâm, dịu d*ng, l* nơi tin c*y cho n*ng tâm sự, b*y tỏ.

2. Trong bữa ăn, bạn chỉ "t*p trung chuyên môn" v*o các món ăn.

Một đống thức ăn thế n*y, n*ng e ngại nên ăn quá *t, để thừa nhiều thế kia th*t ph* phạm! Ban đầu còn từ tốn, sau thấy n*ng không phản ứng gì, chẳng cần e ngại bạn đánh một hơi đến no cả bụng trước con mắt mở tròn ngạc nhiên của n*ng.

3. V* để khỏi mất thời gian, bạn vừa ăn vừa trình b*y với n*ng về sự sáng suốt, biết chọn các món ăn ngon, bổ, tốt cho sức khoẻ, khuyến kh*ch n*ng ăn nhiều m* cũng chẳng thèm gắp thức ăn cho n*ng.

4. Bạn cứ vô tư ăn uống, phát ra những tiếng tóp tép, hay những âm thanh sinh động khác? Trong một nh* h*ng sang trọng như thế n*y, những âm thanh vô tình phát ra của bạn đã l*m n*ng cụt hứng, một người thừa thãi trong bữa ăn.

5. Còn điều n*y nữa, bạn có vừa ăn vừa phun khói thuốc mù mịt v*o mặt n*ng. Bạn muốn chứng tỏ điều gì: mình nam t*nh, rất đ*n ông?

6. Có thái độ cáu kỉnh, thô lỗ, coi thường nhân viên phục vụ khi l*m ch*m món gì đó trước mặt n*ng.

7. Đây l* buổi hẹn hò đầu tiên của 2 người v*y m* bạn chẳng thèm hỏi han, quan tâm đến thái độ, tình cảm của n*ng, cứ vô tư ăn uống, ăn xong trước v* mặc n*ng loay hoay với cái đĩa thức ăn.

8. Con "dế" vô tư của bạn cứ rung đùi liên tục, v* bạn thì cũng vô tư chẳng kém, chốc chốc lại vụt đứng lên moi "dế" ra, "thu" v* "phát" tùm lum, hợp đồng với phi vụ rõ oách, mặc kệ n*ng ngồi "im thin th*t như thịt nấu đông".

(Theo Phong Cách Việt)

Old_captain
10-12-2006, 10:15 PM
Cũng tùy v*o nồi n*o, vung n*o thôi :D:D:D:D

TBMT
10-12-2006, 10:47 PM
kakakakak co' khi nao` noi^` lay^' nap' chao? dday^. khogn ta ehhehe :p

Old_captain
10-12-2006, 11:54 PM
kakakakak co' khi nao` noi^` lay^' nap' chao? dday^. khogn ta ehhehe :p
chảo cũng la` nồi nhưng ... hơi thấp chút thui mùh :D

TBMT
10-13-2006, 02:11 PM
anyway dza^.y la` co' du`ng dduoc*. chung khong^ OC :D .. giong^' nhu nguoi*` ma^.p nguoi*` o^'m dza^y. ddo' .. kakakak lai. dden toi^' nua*~ oy` kho^? go* nha :p

Old_captain
10-14-2006, 01:29 AM
anyway dza^.y la` co' du`ng dduoc*. chung khong^ OC :D .. giong^' nhu nguoi*` ma^.p nguoi*` o^'m dza^y. ddo' .. kakakak lai. dden toi^' nua*~ oy` kho^? go* nha :p
:p đã bảo rùi: nồi, vung, chảo... thì được, đừng có nghĩ tới cha`y, cối ... mùh :D

TBMT
10-18-2006, 01:45 PM
okie hihihihi :p