PDA

View Full Version : Xem tướng đoán v*n may


TBMT
10-08-2006, 06:22 PM
Xem tướng đoán v*n may

Dưới đây l* 8 đặc điểm về tốt về tướng mặt đem lại cho bạn nhiều điều tốt l*nh, kể cả hạnh phúc riêng tư. Bạn sẽ soi th* v*o tấm gương trong ảnh để tìm ra điểm mạnh v* điểm yếu của mình.

Mắt đ*o hoa: Th*ch cái đẹp

Mắt to thể hiện t*nh cách h*o phóng, ngay thẳng, trong sáng, th*ch thể hiện mình, yêu cái đẹp, th*ch chuyện hão huyền. Do t*nh cách như v*y nên chỉ l*m bạn hoặc bạn tình của những người có học vấn, địa vị. Nếu lòng trắng đen của mắt c*ng rõ r*ng, mắt như muốn cười thì đó l* con mắt đ*o hoa, có nhiều bạn, được nhiều người yêu mến.

Môi d*i đầy đặn: Suy nghĩ sâu sắc, ch*n chắn

Mũi l* v*n may đường chồng con của phụ nữ. Hình mũi d*i, thẳng, cánh mũi đầy đặn biểu thị sẽ được quý nhân khác giới giúp đỡ, cả đời gi*u có. Người có hình mũi d*i biểu thị năng lực tư duy tốt, l*m việc gì cũng suy nghĩ kỹ c*ng mới l*m, đồng thời tâm tư tình cảm *t thổ lộ cho người khác biết.

Gò má đầy đặn: T*nh quả quyết trong công việc

Người có hai bên gò má đầy đặn v* đều nhau, khi l*m việc rất tự tin v* quyết đoán, có ý đồ rõ rệt v* ch* tiến thủ. Chỉ cần cố gắng vươn lên, bạn sẽ được người quyền quý nâng đỡ.

Cằm d*i v* lẹm: Về cuối đời thanh thản

Cằm thể hiện v*n may lúc về gi*. Cằm d*i v* lẹm thể hiện về cuối đời thanh thản, không cần phải lo lắng tới cuộc sống.

Nhân trung rộng mở: Quan hệ giữa người với người tốt

Nhân trung rộng thể hiện bạn l* người bao dung, rộng rãi, quan hệ bè bạn v* xã hội nói chung tốt v* được mọi người tôn trọng. Nhờ v*o khả năng bản thân, ở tuổi trung niên v* khi đã về gi* sẽ được quý nhân phù trợ để đi tới th*nh công.

Ấn đường đầy đặn: Khả năng th*ch nghi rất nhanh

Vị tr* giữa hai lông m*y gọi l* ấn đường. Ấn đường đầy đặn sẽ được quý nhân phú trợ nên nguyện vọng dễ đạt được. Khả năng th*ch nghi với ho*n cảnh v* sự v*t mới rất tốt.

Lông m*y cong đẹp như trăng non đầu tháng: Để được quý nhân đề bạt

Lông m*y đẹp như trăng non đầu tháng l* người có ý nghĩ tỉ mỉ, coi trọng tình cảm, dễ được quý nhân hoặc người gi* đề bạt, cất nhắc. Đồng thời, cũng dễ kết bạn với người khác giới v* được họ giúp đỡ.

Hai mép vểnh lên: Biết nắm vững thời cơ

Môi v* mép hướng lên trên v* hơi cong, đồng thời môi m*u đỏ l* chiếc miệng phú quý. Loại người có hình môi như v*y thường được người khác giúp đỡ. Họ có khả năng dùng tr* tuệ v* nắm vững cơ hội biến ước mơ th*nh sự th*t.

(Theo Thế Giới Phụ Nữ)