PDA

View Full Version : Gieo quẻ tuần 2/10


TBMT
10-02-2006, 01:59 PM
Gieo quẻ tuần 2/10

Những người sinh cung Sư T* có đủ tự trọng để không dựa dẫm v*o ai. Dù v*y, có thể ai đó sẽ cho rằng như v*y l* quá ngạo mạn nhưng những người bạn thông minh nhất của bạn sẽ hiểu.



Dương Cưu (21/3-20/4)

V*o thứ hai, thứ ba, tương lai th*t tươi sáng. Bạn chứng minh rằng l*m việc chăm chỉ chắc chắn l* chìa khóa th*nh công dù bạn có được v*n may không. Những thách thức phải được ho*n th*nh v*o thứ tư, thứ năm sẽ thể hiện khả năng vượt qua khó khăn của bạn với một nụ cười trên môi v* bạn l* một người đủ khả năng l*m điều đó. Hãy t*p trung v*o giải quyết giúp khó khăn của ai đó, v* những vấn đề của bạn cũng sẽ mau chóng tan biến. Thứ sáu v* thứ bảy, bạn cảm thấy tinh thần mình th*t sảng khoái v* chủ nh*t cũng th*t thư giãn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Có nhiều vấn đề bạn sẽ phải đối mặt v*o thứ hai v* thứ ba. Hãy trông chờ quan hệ của bạn với ai đó sẽ được giải quyết tốt. Bởi v*y, nếu bạn v* ai đó có mâu thuẫn, hãy quên chúng đi. Thứ tư v* thứ năm, bạn nên d*nh thời gian của mình trong vòng tay một người rất hiểu bạn như cá hiểu nước v*y. Trong hai ng*y tiếp theo, bạn sẽ phải đối mặt với những tình huống tiến thoái lưỡng nan, dù nhỏ thôi nhưng cũng th*t khó chịu. Hãy t*n dụng tất cả thời gian bạn cần. Chủ nh*t sẽ giúp bạn khuây khỏa hơn.

Song Sinh (21/5-21/6)

V*o thứ hai, thứ ba, bạn sẽ học thêm một v*i điều về sự biến chuyển. Bạn sẽ trải qua những thay đổi có thể l* về mặt kiến thức hoặc ch*nh trị. Thứ tư v* thứ năm, sự thay đổi n*y có một cái gì đó h*i hước v* không đoán được trước. Những người bạn tốt v* những người bạn từng trông c*y sẽ quanh bạn v*o thứ sáu v* thứ bảy. Th*t tốt trong khi có một số thứ thay đổi, những điều còn lại vẫn giữ nguyên. Chủ nh*t, bạn sẽ tiếp c*n với những thông tin mới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Vấn đề tiền nong khiến bạn phải băn khoăn nhiều trong những ng*y đầu tuần. Bạn không biết mình muốn tiêu x*i chúng theo kiểu gì. Nếu bạn muốn mua một thứ gì đó nhưng lại không đủ tiền, đã tới lúc bạn cần phải tự biết mình nên s* dụng cái v* tiền của mình như thế n*o. Thứ tư v* thứ năm, tiền không còn quá quan trọng như thế nữa vì bạn đang ở trong trạng thái mơ mộng suốt hai ng*y n*y. V*o thứ sáu v* thứ bảy, vấn đề lớn nhất của bạn liên quan tới các cơ quan h*nh ch*nh. Chủ nh*t thì bạn sống hòa nh*p hơn.

Sư T* (23/7-22/8)

Bạn có đủ tự trọng để không nhờ c*y v*o ai trong mọi tình huống xã hội. Dù v*y, có thể ai đó sẽ cho rằng như v*y l* quá ngạo mạn. Nhưng những người bạn thông minh nhất của bạn sẽ hiểu. Bạn tốt nhất nên lắng nghe thay vì nói quá nhiều. Sự kiên nhẫn l* một phẩm chất tốt. Thứ tư v* thứ năm không phải l* thời điểm th*ch hợp để đưa ra quyết định về t*i ch*nh. Tâm tr* của bạn lúc n*y th*ch hợp với những cố gắng sáng tạo. Từ thứ sáu tới chủ nh*t, bạn hãy sẵn s*ng để lắng nghe ý kiến của tất cả mọi người.

X* Nữ (23/8-23/9)

Cao su được tạo ra một cách tình cờ, hãy để điều n*y l* một b*i học cho bạn v*o thứ hai v* thứ ba. Thứ tư v* thứ năm cũng như v*y, bạn hãy cân nhắc tới tất cả những điều bạn học được từ bạn bè hơn l* dạy bảo họ. Trong tình hình bạn đang nỗ lực thực hiện một số bước tiến tới mục tiêu của mình, bạn sẽ chưa thể l*m được gì nhiều cho tới t*n thứ sáu. Đó sẽ l* ng*y của những hoạt động v* tiến bộ. Thứ bảy, bạn được thúc đẩy bởi những mục tiêu của thế giới v* chủ nh*t d*nh cho cuộc nói chuyện tr* tuệ.

Thiên Bình (24/9-23/10)

Thứ hai v* thứ ba th*t không tưởng. Xung quanh bạn l* những người bạn cảm thấy gắn bó chặt chẽ. Ngo*i ra, mọi thứ có vẻ buồn cười một cách kỳ lạ. Có lẽ, bạn nên coi một số người bạn của mình như những t*i sản quý. Thứ tư v* thứ năm, giúp đỡ người khác đối phó với những khó khăn của họ l* một cách khéo léo để giải quyết vấn đề của ch*nh bạn. Thứ sáu v* thứ bảy, bạn cảm thấy thoải mái hơn dù vẫn gặp những chuyện lằng nhằng trong quan hệ tay đôi (có thể l* trong công việc hoặc chuyện tình cảm). Vấn đề n*y có thể giải quyết được dù bạn cứ nghĩ nó nằm ngo*i tầm tay của mình. Chủ nh*t sẽ rất tuyệt vời.

Bò Cạp (24/10-22/11)

Cuộc sống của bạn giống như một ngọn núi l*a v*o thứ hai v* thứ ba, có lẽ nó sắp phun tr*o đấy. Nhưng bạn sẽ không bị bỏng bởi dung nham đâu, bạn sẵn lòng đ*m phán. Thứ tư v* thứ năm, nếu vấn đề vẫn còn tồn tại, hãy để tr* tưởng tượng của bạn giải quyết vấn đề n*y. Một giải quyết bạn chưa từng nghĩ tới nhưng có thể khiến cho mọi người hạnh phúc. Thứ sáu v* thứ bảy, hãy tạm dừng mọi chuyện để giúp đỡ một ai đó. Nếu bạn phải chuyển đồ giúp ai đó, hãy coi đó như một b*i t*p thể dục. Bạn sẽ cảm thấy rất phấn khởi v*o chủ nh*t.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Bạn tiếp c*n những ý tưởng mới v*o thứ hai v* thứ ba tự nhiên như cách trái đất nh*n ánh nắng mắt trời, ấm áp v* chan hòa. Những ý tưởng mới bắt đầu bám rễ trong tâm tr* của bạn. Thứ tư v* thứ năm, bạn hơi lơ đãng, lúc bạn tìm thấy chìa khóa thì bạn lại phát hiện mất di động. Thứ sáu v* thứ bảy, bạn để tâm tr* với những trò chơi nhưng cũng quan tâm không kém tới năng suất lao động v* những người bạn trai. Bạn sẽ phải chú ý tới nhiều chi tiết v*o chủ nh*t.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mục tiêu bạn đề ra rất đúng hướng nhưng chiến lược của bạn để ho*n th*nh chúng thì cần phải xem xét thêm. Bạn hãy cân nhắc một chút thay đổi nhỏ v*o thứ hai v* thứ ba. Thứ tư v* thứ năm, hãy viết những suy nghĩ của bạn ra giấy khiến chúng vừa rõ r*ng với mọi người vừa rõ r*ng với ch*nh bạn. Thứ sáu v* thứ bảy, gia đình cần sự chú ý của bạn. Hãy d*nh cho cả nh* những khoảng thời gian họ cần dù bạn có thể phải ngừng l*m một v*i chuyện gì đó. V*o chủ nh*t, hãy cho mình tự thư giãn bên bãi biển, trong một nh* h*ng lãng mạn hoặc trong những khu rừng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những ng*y đầu tuần phấn khởi sẽ tới với bạn như những bông hoa hướng dương đem tới cảm hứng cho Van Gogh. Tất cả mọi thứ bạn thấy dường như rất hợp với tâm trạng của bạn như thế thế giới n*y l* sự sắp đặt cho vẻ đẹp bên trong bạn. Mọi người cảm thấy bạn quyến rũ v* thú vị, một v*i người sẽ nói với bạn điều đó. V*o thứ tư v* thứ năm, bạn hầu như không nghĩ nhiều về tiền nong, điều có thể khiến bạn phiền lòng đấy. Dù v*y, bạn vẫn không nghĩ về nó. Thứ sáu v* thứ bảy, bạn sẽ ở trong trạng thái quan tâm nhiều về những vấn đề tri thức. Chủ nh*t th*t thú vị.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn gặp khó khăn v*o hai ng*y đầu tuần với những kế hoạch xây dựng thế giới tốt đẹp hơn. Tại sao mọi người không suy nghĩ nghiêm túc về những vấn đề của bạn. Bạn cũng rất dễ tự l*m mình rối bời. Thứ tư v* thứ năm, bạn may mắn có thêm năng lượng v* thời gian. Thứ sáu v* thứ bảy, bạn tin mình đang l*m được điều gì đó nhưng có th*t thế không? Bạn hãy theo đuổi đó.