PDA

View Full Version : Gieo quẻ tuần 25/9


NuaHonThuongDau
09-25-2006, 04:37 AM
Gieo quẻ tuần 25/9

Bảo Bình căng sức v*o thứ hai v* thứ ba. Nhưng bạn sẽ tự giảm tốc bởi bạn cảm thấy mình sẽ bị tổn thương khi l*m quá sức, mặc dù không có lý do gì phải thế.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Thứ hai v* thứ ba l* những ng*y bạn cảm thấy d*i lê thê, kỳ lạ, trầm tư. Hãy cố gắng thoát khỏi nỗi buồn ấy, nhưng có lẽ, tình trạng n*y phải chờ tới thứ tư mới kết thúc được. Tuần mới của bạn sẽ ch*m dần m* tới đỉnh. Thứ tư l* khởi đầu cho ba ng*y tăng tốc. Mỗi bước ngoặt đều khiến bạn bất ngờ. Cuối tuần n*y, đường đua của bạn có thể thay đổi nhưng tốc độ của bạn vẫn giữ nguyên. Bạn d*nh nhiều thời gian cho bạn bè v* công việc.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn trở nên phấn kh*ch v*o thứ hai v* thứ ba. Có bao giờ cuộc sống của bạn trở th*nh một vở kịch sướt mướt như thế không nhỉ? Niềm đam mê ấy sẽ giảm một chút v*o thứ tư. Thứ năm v* thứ sáu, đừng có khăng khăng cho rằng bạn luôn luôn đúng khi m* bản thân bạn cũng chưa chắc chắn lắm. Bạn cũng nhớ l* đừng có mạo hiểm trêu người bất cứ ai nhé. Thứ bảy v* chủ nh*t, bạn th* t*nh chuyện ra vùng ngoại ô, thoát khỏi những ồn *o của th*nh phố xem sao. Có thể đó l* một ý tưởng thú vị đấy.

Song Sinh (21/5-21/6)

Như người thợ mỏ đi v*o đường hầm với ngọn đèn gắn trên mũ, bạn thẳng tiến trên con đường mình đi tr*n đầy tự tin. Khi bạn tự mình khám phá những điều mình yêu th*ch, bạn cũng sẽ hiểu hơn về ch*nh con người bạn. Một người bạn sẽ bên bạn v*o thứ tư v* gắn chặt với bạn cả thứ năm v* thứ sáu trong cả niềm vui v* nỗi buồn. Cuối tuần n*y, quan hệ của bạn với mọi người có chút *t rắc rối. Hãy khuyến kh*ch những người bạn th*nh th*t về những điều đang khiến họ muộn phiền.

Cự Giải (22/6-22/7)

Những chuyện xảy ra v*o thứ hai v* thứ ba quá đủ với bạn. Dù bạn cảm thấy thế n*o thì bạn cũng phải xem xét kỹ c*ng trước những thách thức, đặc biệt l* những công việc liên quan tới văn bản pháp lu*t. Từ thứ tư tới thứ sáu, bạn có một khoảng thời gian để thư giãn trong một không kh* lãng mạn. Mặc dù điều n*y không thể giải quyết được những rắc rối m* bạn đang phải đối mặt, chắc chắn, sự thi vị ấy sẽ khiến cho những bộn bề cuộc sống bớt căng thẳng hơn. Thứ bảy, chủ nh*t, nếu bạn không muốn ra ngo*i, thì cũng đừng ép mình nhé.

Sư T* (23/7-22/8)

Có những điều tưởng như th*t rõ r*ng, nhưng bạn vẫn có lý do để nghi ngờ có gì đó bất thường. V*o thứ hai, thứ ba, bạn ở trong tâm trạng cảnh giác. Sang thứ tư, những điều kỳ lạ n*y được giải đáp hoặc bạn cũng tự nh*n thấy, chẳng cần quan tâm nữa. Lúc n*y, tâm tr* của bạn t*p trung v*o việc thu hút sự chú ý của một ai đó. Sự lãng mạn sẽ kéo d*i tới cả ng*y thứ sáu. Cuối tuần n*y, bạn d*nh thời gian để giúp đỡ mọi người.

X* Nữ (23/8-23/9)

Điều b* m*t để trở th*nh chuyên gia trong một lĩnh vực n*o đó l* bạn đừng bao giờ xấu hổ nếu bị vướng v*o những tình huống khó x*. Thứ hai v* thứ ba, hãy d*nh hết tâm tr* của bạn cho những điều bạn yêu th*ch. Giá m* có thể d*nh cả tuần chỉ để quan tâm tới những điều bạn yêu th*ch nhỉ. V*o thứ tư, bạn thực hiện bổn ph*n với gia đình. Sang thứ năm, thứ sáu, rất nhiều trách nhiệm đổ dồn lên vai khiến bạn căng thẳng. Còn cuối tuần n*y, bạn có thể l*m những điều mình mong muốn.

Thiên Bình (24/9-23/10)

Sờ túi tiền v*o thứ hai, bạn cảm thấy rất lo lắng. Tất cả tiền của mình đi đâu rồi nhỉ? L*m cách n*o để nút lại cái lỗ thủng ở v* tiền bây giờ. Có cách đấy v* v*o ng*y thứ ba, bạn sẽ l*m được điều ấy. Đây l* lúc cần cân nhắc lại một số chuyện. Thứ tư tới thứ sáu l* khoảng thời gian th*t tuyệt vời, hạnh phúc. Bạn tìm thấy một cách thú vị để thể hiện bản thân. Cuối tuần n*y, có thể bạn sẽ cảm thấy nhớ nh*, cố gắng tránh những người quen t*nh tình khó chịu.

Bò Cạp (24/10-22/11)

V*o thứ hai v* thứ ba, bạn cảm thấy mình như một chú g* con mới nở, chui ra khỏi cái vỏ trứng. Bạn đang ở một góc nhỏ của một thế giới ho*n to*n mới mẻ. Cảm giác được sinh ra lần thứ hai như thế chẳng rõ r*ng gì, nó sẽ đem tới cho bạn cảm giác mình đang xoay tròn. Mặc dầu bạn không có bánh lái, nhưng cảm giác lạ lùng n*y sẽ khiến bạn cảm thấy mình đang đi lang thang m* không có mục đ*ch gì cả. V*o thứ năm v* thứ sáu, bạn trở nên nhạy cảm với những ý kiến kỳ lạ của người khác. V*o cuối tuần n*y, bạn bắt đầu phân t*ch xem mọi chuyện có ý nghĩa gì. Hãy vạch ra những kế hoạch v* bắt đầu các bước thực hiện chúng.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Bạn b*n tâm nhiều với những giấc mơ của mình v*o thứ hai v* thứ ba. Tuy nhiên, đừng để chúng quá ám ảnh bạn m* hãy biến chúng trở th*nh động lực trong cuộc sống của bạn. Một khao khát trong tiềm thức của bạn l* được ở một mình. Nhưng từ thứ tư tới thứ sáu, bạn không thể ở một mình được nữa, bởi quá nhiều người t*p trung quanh bạn. V*o thứ bảy v* chủ nh*t, hãy để những động lực sáng tạo của bạn tỏa sáng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Không chỉ quan hệ tốt với bạn bè, bạn còn đang ở một vị tr* rất ổn trong công việc v* không quá lo về tiền nong. Bạn thấy mình có một tương lai khá tươi sáng. Thứ hai v* thứ ba l* những ng*y tốt để bạn đưa ra những quyết định quan trọng. Thứ tư l* khởi đầu cho h*ng loạt sự rắc rối. Bạn đang trong trạng thái chạy đua, nhưng kỷ lu*t, điều rất cần thiết, thì lại không thể áp dụng ngay được. Có thể l* chuyện n*y sẽ kéo d*i tới hết thứ sáu. Cuối tuần n*y, bạn sẽ trở về với tâm trạng vui vẻ như trên đỉnh đồi. Bạn cảm thấy mình đủ sức chịu đựng khó khăn v* tr*n đầy sinh lực để đạt tới những điều mình mong muốn.

Bảo Bình (20/1-18/2)



Bạn căng sức v*o thứ hai v* thứ ba. Nhưng bạn sẽ tự giảm tốc phần lớn bởi bạn cảm thấy mình sẽ bị tổn thương, mặc dù không có lý do gì phải thế. Sẽ có *ch khi l*m một điều có *ch cho mọi người. Thứ tư tới thứ sáu, nỗi lo lắng sẽ qua đi, còn lại trong bạn sẽ chỉ l* niềm tự h*o về t*i năng v* mục tiêu của ch*nh bạn. Thêm v*o đó, bạn sẽ ở quanh những người luôn vui vẻ chia sẻ với bạn. Cuối tuần n*y, bạn lại trở lại với tốc độ đầu tuần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thay vì lao v*o vùng nước nơi những con cá m*p lượn lờ, sao bạn không tự cho phép mình vẫy vùng trong bể bơi cho trẻ con v*o hai ng*y đầu tuần. Hãy l*m những điều bạn nắm rõ nhất. Cả tuần n*y, bạn cần phải t*p trung rất nhiều. Từ thứ tư tới thứ sáu, bạn cần nhớ rằng một sự khác biệt trong quan điểm không hề l* sự t*n cùng của thế giới. Đó chỉ l* một cơ hội để bạn thể hiện cách suy nghĩ của bạn về vấn đề gì đó. Tuy nhiên, cuối tuần n*y sẽ rất thu*n lợi. Một người bạn sẽ giúp đỡ bạn dù bạn yêu cầu hay không.