PDA

View Full Version : Lam gi` vậy


kat-attic
04-15-2004, 09:01 AM
LẦN ĐẦU TIÊN
Đây là lần đầu tiên của bạn, bạn nằm xuống, các cơ bắp căng cứng. Bạn đẩy anh ấy ra và cố tìm một câu xin lỗi, nhưng anh ta không chịu bị đẩy ra dễ dàng như vậy. Anh ấy hỏi bạn có sợ không và bạn lắc đầu một cách dũng cảm.
Anh ấy có nhiều kinh nghiệm hơn bạn, ngay cú đầu tiên, ngón tay anh ấy đã chạm đúng vào điểm cần thiết, anh ấy tiến sâu hơn và bạn run rẩy toàn thân, toàn cơ thể bạn căng thẳng chờ đợi nhưng anh ấy thực sự dịu dàng như anh ấy đã hứa với bạn. :o
Anh ấy nhìn thẳng vào mặt bạn và nói bạn hãy tin anh ấy, anh ấy đã làm nhiều lần trước đây rồi, nụ cười dễ thương của anh ấy làm bạn bớt căng thẳng, và bạn mở ra cho anh âý có thể vào một cách dễ dàng . :lol:
Bạn nài nĩ xin anh ấy nhanh hơn nhưng anh ấy vẫn cứ từ từ chuẩn bị để cho bạn ít đau đớn nhất và anh ấy tiến vào gần hơn, sâu hơn, bạn cảm thấy sự đau đớn dâng tràn và chạy khắp thân thể và dường như một tia máu chảy ra khi anh ấy đang tiêp tục. :angry:
Anh ấy nhìn bạn lo lắng và hỏi “có đau lắm không” mắt bạn rưng rưng nhưng lắc đầu và nói anh ấy cứ tiếp tục, anh ấy thò ra thụt vào với sự chuẩn xác của bao năm kinh nghiệm, nhưng lúc này bạn đã tê liệt hoàn toàn ... Một lúc sau, bạn cảm thấy như có một cái gì bùng cháy bên trong và sau đó anh ấy lấy nó ra.
Ban nằm thở hổn hển, ướt cả người nhưng thiệt nhẹ nhàng và thoải mái, anh ấy nhìn bạn nở một nụ cười ấm áp và nói với bạn rằng : Bạn thật ngoan cường từ trước đến nay chưa hề thấy.
Bạn mỉm cười, bước xuống giường và cảm ơn anh ta rất nhiều.Và .... đó là lần đầu tiên làm gì vậy các bạn :rolleyes:

Mọi người đoán thử xem

Chúc các bạn vui vẻ và thành công.

Thuyen_Yeu
04-15-2004, 09:07 AM
:o :o nho? rang do' ma` ..... hinh nhu ai do' do' cau nay`rui` a' :blink: :blink: :blink:

HeoCon
04-15-2004, 03:08 PM
egeo đố đó :lol: :lol: :lol:

kat-attic
04-19-2004, 02:39 PM
Originally posted by Thuyen_Yeu@Apr 15 2004, 09:07 AM
:o :o nho? rang do' ma` ..... hinh nhu ai do' do' cau nay`rui` a' :blink: :blink: :blink:
đóng cửa :D