PDA

View Full Version : Vui với số của mình


m3oc0n
08-17-2006, 07:55 AM
Hãy tìm ra con số đặc trưng cho mình từ ngày tháng sinh bằng cách cộng từng con số lại với nhau cho tới khi chỉ còn một con số duy nhất và vui với những dự đoán. Ví dụ, bạn sinh ngày 6/9. Cách tính số của bạn là 6 + 9 = 15, tiếp đó, 1 + 5 = 6. Bạn xem số 6.

Số 1: Cho riêng mình. Đây là khoảng thời gian hoàn hảo để bạn hạ mọi việc xuống một nấc. Dù có muốn thể hiện cái tôi thông qua công việc và nghĩa vụ xã hội, bạn vẫn nên để tâm đến việc mua sắm và làm đẹp. Một chút thời gian cho riêng mình sẽ không làm tổn hại bạn đâu.

Số 2: Được nhiều hơn. Bạn khát khao tự mình thực hiện tốt mọi chuyện. Với lý lẽ thuyết phục và kinh nghiệm, bạn đang quan tâm đến một cơ hội cho địa vị xã hội, tiền bạc hay một mối quan hệ lý thú. Và khi kết thúc mọi chuyện, bạn sẽ luôn có nhiều hơn lúc khởi đầu.

Số 3: Đi du lịch. Bản tính kiên nhẫn và tò mò khiến bạn cần thay đổi bối cảnh, chẳng hạn như bỏ ra hai tuần đi đến một vùng biển xa hay trải nghiệm một nền văn hóa lạ để có thêm kiến thức và trẻ hóa tinh thần. Điều cần thiết là bạn cần thay đổi nhịp sống và trải lòng ra với khám phá mới.

Số 4: Cần đổi thay. Thời gian tới dành cho những khát vọng lớn lao nhất của bạn. Thay vì phải quan tâm lo lắng đến sự hài lòng của người khác, bạn nên dành tất cả cho bản thân mình. Động lực và lòng can đảm sẽ giúp bạn vượt qua mọi chần chừ.

Số 5: Nhiều thu hút. Bạn được lòng mọi người bằng những nỗ lực đã bỏ ra và kế hoạch hoàn hảo tới từng chi tiết. Dự án bạn đang thực hiện độc đáo và thu hút. Bạn nên mở lòng tiếp nhận sự yêu mến của người khác. Trong số này, có cả người mà bạn tôn sùng hết mức.

Số 6: Tin vào mình. Khả năng tổ chức của bạn đã đến lúc cho quả ngọt. Người khác làm theo ý tưởng của bạn. Không ai tốt hơn bạn ở vị trí lãnh đạo nhóm làm việc. Tuy nhiên, bạn nên sắp xếp và quý trọng thời gian dành cho riêng mình.

Số 7: Nên thư giãn. Sự thư thái tâm hồn là những thứ bạn đang cần nhất. Môi trường xung quanh đã quy định thái độ, suy nghĩ, năng suất của bạn. Bạn đã tự tạo ra áp lực cho mình ở gia đình, văn phòng. Tạo ra giữa chốn ồn ào nhất một điểm dừng an toàn và ngọt ngào chính là lời khuyên dành cho bạn.

Số 8: Đừng chần chừ. Tháng này thúc đẩy sự can đảm và kiên quyết của bạn trong lĩnh vực mới. Trí tưởng tượng của bạn được phát huy khiến người khác ghen tị vì thu nhập và vị thế của bạn. Bạn nên xem xét những quan hệ bao quanh nhưng đừng quá suy xét năng lực hay giá trị của mình.

Số 9: Cố gắng hơn. Bạn đang tiếp cận thực tế. Nếu đã chấp nhận công việc đang làm thì bạn đừng suy nghĩ gì nhiều về những gì lẽ ra phải làm. Thay vào đó, hãy hướng đến thương mại và tập hợp quanh mình những người tốt nhất để đảm bảo thành công của bạn.

Theo Thời Trang Trẻ .

số 4 :rolleyes: