PDA

View Full Version : 'Nghía' theo tay chàng


VNN
08-09-2006, 03:37 PM
'Nghía' theo tay chàng

Bạn muốn "đọc vị" được chàng ngay từ buổi hẹn đầu tiên. Cực kỳ đơn giản, chỉ cần để ý một chút bạn sẽ phát hiện ra rất nhiều điều thú vị qua cử chỉ của chàng.

Chàng "bỏ quên" mất một tay vào túi quần hoặc dưới bàn: Nếu tay trái bị giấu thì nó đã tố cáo anh ta là một con người rất chi là tình cảm, một "đầu keo" lãng mạn hiếm thấy đây. Còn nếu là bàn tay phải, một con người với cánh cửa tâm hồn luôn đóng kín mít, bạn có muốn làm người mở khóa tâm hồn anh ấy không nào.

Bàn tay anh ấy ở trong trạng thái úp suốt buổi hẹn: Một anh chàng với cả kho tàng bí mật. "Anh có gì giấu em không?" sẽ là câu hỏi được bạn nói nhiều nhất nếu cả hai là một đôi.

Anh ấy "o bế" cái mũi hơi bị nhiều trong thời gian nói chuyện với bạn: Chàng đang cực kỳ bối rối và cảm thấy không được tự nhiên hay cũng có thể chàng dị ứng với mùi nước hoa của bạn.

Gõ nhẹ những ngón tay vào thái dương: Báo động đỏ, bạn nãy giờ huyên thuyên và "giành sân" với anh ấy phải không? "Nhường sân" cho anh ấy với, chàng đang chuyển sang dạng mới là chịu đựng rồi kìa.

Anh ấy cứ như đang chơi trò "trán - cằm - tai": Anh chàng đang để tâm hồn ở đâu đó nhưng đương nhiên là không phải ở đây, cuộc trò chuyện với bạn. Vậy là rõ rồi, chàng không hứng thú với buổi hẹn này tẹo nào cả, thế thì phải cân nhắc khi hẹn ngày tái ngộ.

Tay khoanh lại gọn gàng cứ như đang trả lại: Một anh chàng luôn thích quan trọng hóa vấn đề và thích thể hiện mình. Sẽ vất vả nếu bạn có ý định là một đôi với chàng đấy.

Mắt chàng, lòng trắng có tỉ lệ nhiều hơn: Chàng "nghiện" công việc, chàng làm bạn với stress và luôn đắm mình trong những áp lực của cuộc sống. Bạn hãy cho chàng biết còn rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống, chẳng hạn như việc ngồi "tán dóc" với bạn như bây giờ chẳng hạn.

Một hàng lông mi rậm: Tính tình chàng rất ư là hòa nhã, thân thiện, chàng ăn nói có duyên lắm đấy, sau cuộc hẹn này bạn sẽ muốn gặp chàng lần nữa để trò chuyện cho xem.

Mi mắt dày: Chàng là đại diện cho sự gia trưởng và ích kỷ. Bạn có muốn làm một cuộc đổi mới chàng không.

m3oc0n
08-10-2006, 02:37 AM
<div class='quotetop'>(VNN @ Aug 9 2006, 10:37 PM) 103298</div>
'Nghía' theo tay chàng

Bạn muốn "đọc vị" được chàng ngay từ buổi hẹn đầu tiên. Cực kỳ đơn giản, chỉ cần để ý một chút bạn sẽ phát hiện ra rất nhiều điều thú vị qua cử chỉ của chàng.

Chàng "bỏ quên" mất một tay vào túi quần hoặc dưới bàn: Nếu tay trái bị giấu thì nó đã tố cáo anh ta là một con người rất chi là tình cảm, một "đầu keo" lãng mạn hiếm thấy đây. Còn nếu là bàn tay phải, một con người với cánh cửa tâm hồn luôn đóng kín mít, bạn có muốn làm người mở khóa tâm hồn anh ấy không nào. >>>>> hihihihi giấu tay ..ở chổ nguy hiểm wớ, dễ gây hĩu lầm wớ :lol:

Bàn tay anh ấy ở trong trạng thái úp suốt buổi hẹn: Một anh chàng với cả kho tàng bí mật. "Anh có gì giấu em không?" sẽ là câu hỏi được bạn nói nhiều nhất nếu cả hai là một đôi. >>>>> chắc trong lòng bàn tay có thẹo :lol:

Anh ấy "o bế" cái mũi hơi bị nhiều trong thời gian nói chuyện với bạn: Chàng đang cực kỳ bối rối và cảm thấy không được tự nhiên hay cũng có thể chàng dị ứng với mùi nước hoa của bạn. >>>> chắc chàng sợ mình nghĩ cái mũi chàng to :lol:

Gõ nhẹ những ngón tay vào thái dương: Báo động đỏ, bạn nãy giờ huyên thuyên và "giành sân" với anh ấy phải không? "Nhường sân" cho anh ấy với, chàng đang chuyển sang dạng mới là chịu đựng rồi kìa. >>>> chắc chàng không hiểu mình nói gì :rolleyes:

Anh ấy cứ như đang chơi trò "trán - cằm - tai": Anh chàng đang để tâm hồn ở đâu đó nhưng đương nhiên là không phải ở đây, cuộc trò chuyện với bạn. Vậy là rõ rồi, chàng không hứng thú với buổi hẹn này tẹo nào cả, thế thì phải cân nhắc khi hẹn ngày tái ngộ. >>>>> chắc anh ta bị ...ngứa đủ chổ :P

Tay khoanh lại gọn gàng cứ như đang trả lại: Một anh chàng luôn thích quan trọng hóa vấn đề và thích thể hiện mình. Sẽ vất vả nếu bạn có ý định là một đôi với chàng đấy. >>>>> ngoan dữ ta :D

Mắt chàng, lòng trắng có tỉ lệ nhiều hơn: Chàng "nghiện" công việc, chàng làm bạn với stress và luôn đắm mình trong những áp lực của cuộc sống. Bạn hãy cho chàng biết còn rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống, chẳng hạn như việc ngồi "tán dóc" với bạn như bây giờ chẳng hạn. >>>>> lòng trắng nhiều hơn lòng đen coi chừng ... kẻ gian :lol:

Một hàng lông mi rậm: Tính tình chàng rất ư là hòa nhã, thân thiện, chàng ăn nói có duyên lắm đấy, sau cuộc hẹn này bạn sẽ muốn gặp chàng lần nữa để trò chuyện cho xem. >>>> kinh nghiệm , mấy chàng nói nhiều, có duyên, không phải là của mình :lol:

Mi mắt dày: Chàng là đại diện cho sự gia trưởng và ích kỷ. Bạn có muốn làm một cuộc đổi mới chàng không. >> mi mắt dày, đa tình lắm đoá :rolleyes:

[/b]

Old_captain
08-10-2006, 05:21 AM
It's cool!!!!!! :lol: :lol: