PDA

View Full Version : Gieo quẻ tuần 7/8


VNN
08-09-2006, 03:34 PM
Gieo quẻ tuần 7/8

Mọi chuyện suôn sẻ với Bảo Bình vào thứ hai. Sáng thứ ba, hoa nở trên con đường bạn đi, thứ tư cũng thế, bạn tiếp tục tỏa sáng khi mọi người coi bạn như ngôi sao màn bạc.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn không cần phải quá gấp gáp trong mọi chuyện ngay trong ngày đầu tuần đâu. Bạn đang rất muốn tiến lên phía trước, khẳng định bản thân, nhưng đừng bay bổng quá nhé. Thứ ba và thứ tư, bạn hoàn thành được nhiều việc và cảm thấy tự thỏa mãn với chính mình. Sự phấn khích đã khiến bạn thấy kiệt sức. Thứ năm và thứ sáu, bạn thấy mình chẳng có chút năng lượng nào cả. Tốt nhất là bạn nên để tâm hồn mình thoải mái bằng cách nằm thư giãn trên ghế dài trong một căn phòng bạn yêu thích nhé. Cuối tuần, bạn sẽ phải căng sức với đủ mọi hoạt động, với người lạ, nhưng sẽ không bị gò bó, điều ấy sẽ khiến bạn cảm thấy phấn khích.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Khi một ai đó lên bài thuyết giáo vào thứ hai, bạn đưa ra quan điểm của mình về chuyện này và khiến họ thấy ấn tượng. Thứ ba và thứ tư không còn được như thế nữa, một cuộc tranh cãi ở cơ quan hoặc trường học khiến hai ngày này thật tệ. Thứ năm và thứ sáu, bạn nhận ra rằng những mục tiêu hiện nay của bạn không còn phù hợp nữa. Bạn thử thảo luận về chuyện này với các bạn xem sao. Cuối tuần này, bạn không cần phải chạy đua trong bất cứ chuyện gì. Hơn nữa, khi bạn biết mình cần gì, bạn cũng chẳng phải mất quá nhiều công sức để tìm kiếm nó nữa.

Song Sinh (21/5-21/6)

Có một người mà bạn đã nghĩ sẽ cùng đi tới tận cùng trái đất. Nhưng rồi thứ hai, người ta đã cư xử thật thô lỗ, thiếu nhạy cảm. Điều này khiến bạn suy nghĩ nhiều về tình bạn của 2 người, có thể mọi chuyện không được như bạn suy nghĩ. Tới thứ ba, bạn vẫn chưa tìm ra câu trả lời nhưng cũng không hề cảm thấy thất vọng. Thay vào đó là một chút tò mò, bạn cảm thấy sẵn sàng mở rộng trái tim của mình. Vào thứ năm, thứ sáu, bạn cố giải quyết những rắc rối liên quan tới công việc. Vào chủ nhật, bạn nghĩ về giấc mơ tương lai, nghe cũng có vẻ thú vị nhỉ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Giữa mùa hè mà bạn lại cảm thấy thứ hai cứ như ngày nghỉ đông. Bạn chẳng phải lo nghĩ gì về tiền nong. Nhưng sang thứ ba, tiền lại là chuyện ám ảnh bạn nhiều nhất. Sự thay đổi mạnh mẽ diễn ra vào thứ năm khi bạn có thời gian rong chơi ở những nơi bạn mong muốn. Đó là cánh rừng bạn muốn đi lang thang trong đó, là dòng suối đầy cá để bạn thỏa sức vui đùa. Thứ sáu tiếp tục là ngày bạn dành thời gian cho mình và khám phá cuộc sống. Nhưng sang thứ bảy và chủ nhật, bạn hòa mình với mọi người hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Cách để mọi người không hiểu rằng bạn mắc bệnh kiêu căng vào thứ hai là làm một điều gì đó cho người khác. Hãy giúp đỡ mọi người mà đừng đòi hỏi sự trả ơn. Thứ ba và thứ tư, hãy vận dụng những hiểu biết của bạn để giải quyết những khó khăn của mình vì hai người bạn của bạn đang cãi vã. Thứ năm và thứ sáu, bạn không thể giải quyết được nhiều chuyện như bạn từng nghĩ. Hãy sáng tạo lên một chút. Cuối tuần này, bạn sẽ biết được một bí mật.

Xử Nữ (23/8-23/9)

Nếu bạn đang đi tìm tình yêu, có thể nó sẽ tới với bạn ở chỗ làm, ở quán cà phê nơi bạn thư giãn giữa giờ làm, thậm chí ngay ở trước cửa nhà. Tình yêu sẽ xuất hiện và thật thú vị. Nếu bạn không còn độc thân, bạn có thể sẽ nhận được một bó hoa hồng. Thứ ba, thứ tư, bạn muốn có sự thay đổi, bạn thấy mình dũng cảm và mới mẻ. Thứ năm và thứ sáu, bạn bận tâm nhiều tới các mối quan hệ. Lời khuyên tốt nhất cho bạn, hãy cho quá khứ ngủ yên. Cuối tuần này, bạn hãy thử bỏ di động ở nhà, vào công viên, thưởng thức vài cái kem xem có thoải mái hơn không.

Thiên Bình (24/9-23/10)

Vào thứ hai, thế giới xung quanh bạn bất ổn như con thuyền tròng trành. Chuyện gì đang xảy ra thế nhỉ, có phải là bạn không? Sự mất phương hướng này thật lộn xộn. Vào thứ ba, bạn trở lại ổn định. Vào thứ tư, bạn là trung tâm của bất cứ bữa tiệc nào. Bạn làm việc quá nhiều vào thứ năm nhưng cũng dành khối thời gian để tán chuyện. Thứ sáu, bạn chẳng cảm thấy buồn nản hay gì cả, tất cả chỉ là quá bận. Thứ bảy và chủ nhật thì khác, bạn quan tâm nhiều tới các mối quan hệ liên quan tới công việc và chuyện tình yêu.

Bò Cạp (24/10-22/11)

Bạn có sự quyết tâm của một chiến binh ngay ở ngày đầu tuần. Khởi động những kế hoạch mới, duy trì những mối liên lạc bắt đầu từ thứ hai trong mọi mặt của đời sống. Tuy nhiên, bạn chủ yếu làm được những điều này ở nhà còn những chuyện bên ngoài thì không được thành công cho lắm. Thứ năm và thứ sáu, bạn có được những điều kỳ diệu trong cả chuyện tình yêu. Bạn gây ấn tượng với một ai đó bằng tài năng tiềm ẩn của mình. Chịu khó tập thể dục vào cuối tuần nhé.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Bạn phải tập trung mọi thứ cần thiết cho việc bạn cần làm vào thứ hai. Nếu bạn phải làm việc, đừng có lãng phí thời gian quá nhiều băn khoăn tới những tờ giấy định kế hoạch. Nếu bạn phải tưới cây, bạn còn tạo ra được những hình thù thú vị trên bầu trời với những tia nước bởi tâm trạng bạn đang bay bổng cùng nghệ thuật. Thứ ba và thứ tư, bạn gắn bó với mọi người và có thể sẽ tìm thấy một người bạn tốt trong tương lai của bạn. Thứ năm và thứ sáu tối tăm lạ kỳ. Hãy lắng nghe mọi người tâm sự về quá khứ của họ, những câu chuyện riêng tư ấy có thể giúp bạn tìm được vùng trời bình yên. Thứ bảy và chủ nhật thì hoàn toàn ngược lại, bạn tham gia vào nhiều hoạt động ầm ĩ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn hoàn thành được nhiều mục tiêu của mình nên bạn cảm thấy hơi quá tải. Có khi sếp còn phải nghĩ thêm ra nhiều giải thưởng mới để khen thưởng bạn. Nhưng khi bạn là trung tâm của mọi chuyện, bạn sẽ tiếp tục làm gì nữa nào? Phải cẩn thận với những người có liên quan tới chuyện tiền nong của bạn. Thứ năm và thứ sáu, bạn cần điều gì đó để tự thử thách mình. Quan tâm tới gia đình vào cuối tuần này nhé.



Bảo Bình (20/1-18/2)

Mọi chuyện suôn sẻ với bạn vào thứ hai. Vào sáng thứ ba, hoa nở trên con đường bạn đi, thứ tư cũng thế, bạn tiếp tục tỏa sáng khi mọi người coi bạn như ngôi sao màn bạc. Thật không may, thứ tư và thứ năm, tài khoản của bạn thì lại không được đầy như của các ngôi sao. Bạn nên để ý chuyện tiền nong chút. Thứ bảy và chủ nhật, bạn cảm thấy tự do như một chú chim tung cánh trên bầu trời xanh. Hãy biết tận dụng lợi thế này nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một đồng nghiệp sẽ có câu trả lời cho bạn, bạn chỉ cần nghĩ cách hỏi sao cho khéo léo. Vào thứ ba, thứ tư, giấc mơ ám ảnh bạn tới mức bạn rất khó khăn khi giải mã chuyện gì đang thực sự diễn ra và chuyện gì đã nằm trong tiềm thức của bạn đêm trước. Vào thứ năm, thứ sáu, gác lại những chuyện nằm trong đầu bằng việc giúp đỡ ai đó, đẩy chiếc xe bị chết máy, nhiệt tình ủng hộ những nỗ lực của ai đó. Thứ bảy và chủ nhật, bạn lại quay trở về trạng thái mơ mộng của thứ ba và thứ tư.