PDA

View Full Version : Gieo quẻ tuần 31/7


VNN
08-02-2006, 05:30 AM
Gieo quẻ tuần 31/7

Lãng mạn, vui vẻ, bạn bè là những ấn tượng ngày đầu tuần của Thiên Bình. Bạn hãy tận hưởng từng phút giây đi bởi từ thứ ba tới thứ năm, bạn vùi đầu trong những lo lắng của công việc kinh doanh.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Khả năng giao tiếp của bạn đủ tốt để biết khai thác hiệu quả nhất thông tin từ người khác. Đó chính là cuộc sống của bạn vào ngày thứ hai, khuyến khích người khác kể chuyện của họ. Từ thứ ba tới thứ năm, bạn không thể dành nhiều thời gian cho giao tiếp bởi chuyện tiền nong đang khiến bạn lo lắng, bạn trở nên kỳ quặc khi vừa nhút nhát lại vừa hiếu chiến. Nhưng bạn sẽ lấy lại sự cân bằng cả về tình cảm và tiền bạc vào thứ sáu. Thứ bảy, bạn sẽ có một cuộc phiêu lưu, tốt nhất, bạn nên thư giãn và dành thời gian phục hồi sức lực vào chủ nhật.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn trở nên nhạy cảm mỗi khi đi qua một tác phẩm nghệ thuật dù đó chỉ một bức tranh treo ở hành lang hay một đài phun nước ngoài trời. Tuần này, bạn mở lòng mình với thế giới. Từ thứ ba tới thứ năm, cuộc sống của bạn bao phủ bởi sự ầm ĩ, những cảm xúc sôi nổi mãnh liệt. Vào thứ sáu, bạn nghĩ tới những chuyện lớn lao. Chủ nhật bạn sẽ hoàn toàn thoải mái theo ý muốn của mình.

Song Sinh (21/5-21/6)

Thần Cupid bất ngờ ghé thăm vào thứ hai, bạn sẽ trúng một mũi tên tình yêu. Mọi chuyện sẽ ngọt ngào nhưng có một vấn đề là khi bạn ở trong cảnh này, bạn không thể làm được việc gì tới tận cùng. Công việc, học hành hay bất cứ chuyện gì đều bị bỏ bê. Từ thứ ba tới thứ năm, hãy bình tĩnh nhé, tập trung vào cái bạn có thể làm, sử dụng lý trí thay chỉ vì trái tim không thôi. Vào thứ sáu, tạm cho lý trí nghỉ ngơi, tiến lên nào và mở rộng trái tim. Vào chủ nhật đừng e ngại khi nói về những cảm xúc của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một điều gì đó xảy ra ở nhà bạn, không phải một cái gì thú vị nhưng cũng chẳng quá tồi tệ. Nhưng nó làm bạn phiền lòng nhất là vào thứ hai. Thứ ba và thứ tư, tâm trạng tồi tệ về chuyện nhà sẽ khiến cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng, bạn cảm thấy mệt mỏi gấp đôi. Sự lo lắng vào ngày thứ năm liên quan tới một văn bản (có thể là hợp đồng cho thuê). Tới thứ sáu, bạn sẽ có thể dành thời gian để chăm sóc cho chính mình. Một bộ phim, bữa ăn trưa cùng bạn bè, hay đi bơi nhỉ? Nếu bạn có kế hoạch liên quan tới giao tiếp cộng đồng, có thể bạn cảm thấy hủy bỏ chúng còn thích hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ hai là một ngày nhịp nhàng trong cuộc sống của bạn với sự giúp đỡ của bạn bè. Nếu bạn có hẹn, mọi chuyện sẽ rất trôi chảy, mọi điều bạn mong muốn đều thành hiện thực. Tới giữa tuần, bạn nhận ra rằng, mình vẫn muốn sống trong vòng tay của gia đình. Bạn đang sống trong sự chăm sóc giáo dục của cả nhà, hãy dành tình yêu cho gia đình của mình và chờ đón mọi chuyện sẽ đến nhé. Thứ sáu và thứ bảy sẽ trả bạn về với những vấn đề trong chuyện tình cảm của bạn. Vào chủ nhật, hãy chăm lo cho sức khỏe của mình nhé.

Xử Nữ (23/8-23/9)

Hãy cẩn thận với cảm hứng mua sắm bất chợt xuất hiện vào thứ hai. Trò chuyện với một người bạn sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn và dừng chuyện mua những bộ đồ bắt mắt mà thật ra cũng chẳng khác gì những bộ bạn đã mua. Tới giữa tuần, sự tò mò giúp bạn khám phá ra nhiều điều kể cả chuyện thú vị lẫn sự giả tạo. Vào thứ sáu và thứ bảy, tất cả những điều bạn cần làm là đừng có hét toáng lên trong những trao đổi với gia đình. Thật may là chủ nhật rất lãng mạn và vui vẻ.



Thiên Bình (24/9-23/10)

Lãng mạn, vui vẻ, bạn bè là những ấn tượng của ngày đầu tuần. Bạn hãy tận hưởng từng phút giây đi bởi từ thứ ba tới thứ năm, bạn vùi đầu trong những lo lắng của công việc kinh doanh. Tâm trạng của bạn tùy thuộc vào những diễn tiến công việc và chuyện tiền nong của bạn. Vào thứ sáu, bạn sẽ có cơ hội để nghĩ về bản thân theo một cách khác, thể hiện mình sáng tạo hơn, và bạn sẽ xinh tươi như một bông hoa. Vào thứ bảy, tụ tập bạn bè và làm một điều gì đó mang tính nghệ thuật, chẳng hạn như nướng một cái bánh thật ngọt ngào và đẹp mắt. Nhưng hãy dành chủ nhật ở một mình thôi nhé.

Bò Cạp (24/10-22/11)

Bạn có thể nhìn thấy cả hai mặt của tất cả mọi chuyện. Nó khiến cho bạn thấy khó xử khi đưa ra quyết định lựa chọn. Bạn sẽ yêu hay chỉ muốn là bạn với người ấy. Tại sao cuộc sống cứ phải lựa chọn nhỉ. Từ thứ hai tới thứ năm, bạn phát hiện ra một điều thú vị rằng mọi chuyện xảy ra phụ thuộc nhiều vào chính bản thân nó. Vào thứ sáu, thứ bảy, bạn bè là tất cả với bạn nhưng đừng để họ lôi kéo mua bán những thứ không cần với bạn. Chủ nhật cũng phải khôn ngoan nhé.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Vào thứ hai, bạn và người ấy có thể bên nhau cho tới khi bạn nhận thấy rằng nhìn mọi người qua lại không giống như xem một bộ phim. Mọi quyết định thật không dễ dàng nhưng bạn vẫn cảm thấy ổn. Từ thứ ba tới thứ năm, mọi chuyện không vui vẻ như thế nữa mà như một bản giao hưởng, có cao trào, đầy cảm xúc và cũng bí ẩn. Thứ sáu, bạn sẽ được trả về với bạn bè, vui vẻ ngoài công viên. Thứ bảy bạn cảm thấy rất hạnh phúc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn làm việc không mệt mỏi vào thứ hai. Mọi người than vãn đủ chuyện khi không thể được như bạn. Nhưng bạn vẫn nhấc máy điện thoại liên tục, hết lên rồi lại xuống cầu thang, làm việc chăm chỉ để mọi chuyện được trôi chảy. Bạn là một ngôi sao trong công việc. Từ thứ ba tới thứ năm bạn bè quan tâm tới bạn không phải vì họ cần nhờ vả mà đơn giản là họ rất yêu quý bạn. Thứ sáu và thứ bảy, sự thống trị của bạn tưởng như chắc chắn, dường như có chút khó khăn để đạt được. Nhưng bạn thử nghĩ tới chuyện điều chỉnh một chút với mục tiêu của mình xem sao với việc cân nhắc thực tế và khả năng của mình. Chủ nhật phù hợp để lập các kế hoạch.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Điều vương vấn trong đầu bạn vào thứ hai là những điều bạn chưa bao giờ nói với người lạ nhưng cứ thử xem sao. Hãy lựa chọn một người mà bạn có cảm tình nhất và thật thoải mái khi tâm sự với họ. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ đấy. Thứ ba tới thứ năm, bạn rất muốn là người có ích cho xã hội, hãy tham gia hoạt động tình nguyện hay đơn giản là treo ở cửa sổ nhà bạn những vật thú vị khiến ai cũng phải nở nụ cười khi đi ngang về khung cửa sổ ấy. Nhưng đừng cố sức quá để buộc mình phải có hành động thể hiện là người hữu ích vào thứ sáu nhé. Bạn bè sẽ khiến bạn cảm thấy mình được cần tới. Thứ bảy cũng dành thêm thời gian cho bạn bề nhé. Bạn nên dành chút ít thời gian cho công việc vào chủ nhật.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một món tiền người khác vay bạn khiến bạn thấy phát cáu vào thứ hai, cố gắng giải quyết nhé. Từ thứ ba tới thứ năm, bạn nên cảnh giác với việc tiếp xúc tiền mặt. Bạn đặc biệt quan tâm tới chuyện để tiền rời khỏi túi mình và chui vào túi người khác. Thứ sáu và thứ bảy, vận may tới với bạn, nhưng trong những chuyện giao tiếp, bạn nên cân nhắc mọi chuyện. Nhưng chủ nhật mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn.