PDA

View Full Version : Mặt nạ vitamin C


VNN
07-25-2006, 06:48 PM
Mặt nạ vitamin C

Được phát hiện vào năm 1932, các nhà khoa học đã nhận ra vitamin C không chỉ đóng vai trò trong việc phòng chống các bệnh truyền nhiễm mà còn là một chất chống oxy hoá mạnh, tham gia vào quá trình sản xuất Collagen cần thiết cho mạch máu, xương, răng và đặc biệt có hiệu quả lớn trong việc chăm sóc làn da.

Vitamin C tập trung nhiều trong các loại trái cây họ cam, chanh, nước hoa quả, quả mọng, ớt xanh, ớt đỏ, cà chua, bông cải xanh, rau bina...

Hiện nay, hiệu quả lớn được công nghệ chăm sóc sắc đẹp chú trọng nhất trong việc phòng ngừa sự lão hoá làn da. Khi vào cơ thể, vitamin C giúp giảm các trường hợp dị ứng da, giúp dễ hấp thụ chất sắt, giúp da hồng hào và nhất là tăng tính đề kháng của cơ thể, chống các bệnh nhiễm trùng thường gặp ở da.

Ngoài ra vitamin C còn bảo vệ các thành mạch máu và không thể thiếu được trong việc làm giảm các vết nhăn của da nhờ tổng hợp chất collagen bảo vệ làn da.

Lợi ích của mặt nạ vitamin C

Nếu chưa từng sử dụng bất kỳ một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nào được chiết xuất từ vitamin C thì khó có thể nhận biết được khả năng kỳ diệu của nó. Các sản phẩm đã được chiết xuất có tác dụng giảm sự lão hoá làn da ưu tú nhất, làm dịu da khi da mệt mỏi, giúp da khoẻ và săn chắc.

Về cơ bản, tế bào da luôn chịu sự tác động từ môi trường bên ngoài. Các thành phần từ vitamin C có tác dụng bảo vệ và che chở cho da. Những hiệu quả kỳ diệu có thể dễ dàng nhận thấy:

- Lưu thông máu, hấp thụ dưỡng khí oxy và chất nuôi dưỡng nhằm đào thải chất cặn bã và độc tố trên da

- Tăng khả năng miễn dịch đối với làn da, giảm căng thẳng và hồi phục da từ sự kích thích của tia cực tím.

- Tăng độ đàn hồi và làm giảm 50% nếp nhăn trên da, giúp da khoẻ và trẻ lâu, giúp cấu thành tế bào da mới, tăng tính tổ chức của tế bào, tạo độ đàn hồi và săn chắc choda

- Mang lại màu sắc tươi sáng cho da, để lại cảm giác sạch sẽ nhờ các thành phần hoàn hảo. Loại bỏ tế bào hoá sừng giúp mang lại độ mịn màng và màu sắc tươi sáng cho da.

- Hàm chứa lượng nước và thành phần nuôi dưỡng da phong phú, hiệu quả tạo độ ẩm và mịn mượt ưu tú

KLAPP, sản phẩm mặt nạ đặc trị vitamin C

Chỉ cần vài phút ngắn ngủi cho những giây phút làm đẹp, làn da của bạn sẽ sáng dần lên dưới tác động và hiệu quả thực thụ của loại mặt nạ bóc vitamin C được chiết xuất từ trái cam.

Dấu hiệu mệt mỏi và kiệt sức biểu hiện trên da mặt sẽ mất đi nhanh :Dng, thay vào đó là một gương mặt rạng rỡ với màu sắc da tươi sáng, một vẻ đẹp tự nhiên. Các thành phần chính chiết xuất bao gồm tinh chất vitamin C, tinh dầu thảo mộc Aloe Vera, Axit Hyaluronic và các chiết xuất từ tảo thiên nhiên có tác dụng tăng cường độ ẩm cho làn da, bảo vệ da chống lại sự mất nước và hiện tượng thô ráp da, ngăn ngừa và giảm nếp nhăn hiệu quả, tăng cường độ liên kết các lớp da.

- Bước 1: Rửa sạch mặt với dung dịch sữa làm sạch da Klapp Clean & Active.

- Bước 2: Lau sạch toàn bộ gương mặt bằng dung dịch nước thơm cân bằng da Klapp Ampoul Hydro Active Concentrate hoặc dung dịch Aloe Vera Super Mosturizer. Để cho làn da tự khô và nghỉ ngơi vài phút.

- Bước 3: Thoa đều mặt nạ vitamin C Peel Off Orange Effect Mask lên toàn bộ khuôn mặt. Mùi vị của mặt nạ cũng tạo nên cảm giác dễ chịu và thư giãn khi sử dụng.

- Bước 4: Nằm nghỉ, thư giãn và tận hưởng cảm giác dễ chịu trên gương mặt. Để khoảng 20 phút, mặt nạ có cảm giác khô dần cũng là lúc các hợp chất được bổ xung và ngấm dần vào từng lớp da.

- Bước 5: Lột nhẹ mặt nạ bắt đầu từ dưới cằm. Tác dụng của việc lột nhẹ sẽ làm mất đi các chất cặn bã bám trên da. Rửa sạch mặt với nước ấm. Tiếp theo, thoa nhẹ một lớp mỏng kem dưỡng vitamin C Klapp C Pure Fluid hoặc C Pure Cream.

Tham khảo Thẩm mỹ viện NewImage 30 Tuệ Tĩnh, Hà Nội ( 049.439.899).