PDA

View Full Version : Brazil và Tây Ban Nha phải thay đổi nhân sự


NhatAnh
06-02-2006, 01:48 AM
BHL tuyển Brazil đã quyết định loại Edmilson, tiền vệ phòng ngự 29 tuổi của Barca, khỏi danh sách 23 cầu thủ dự World Cup sau khi anh bị gãy xương bánh chè. Trong khi đó, chấn thương gót chân cũng khiến Del Horno ngậm ngùi ngồi nhà nhìn đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha sang Đức.

http://vnexpress.net/Vietnam/The-thao/2006/06/3B9EA5DB/zagga.jpg


Một thông báo ngắn gọn được đăng trên trang web của LĐBĐ Brazil (CBF): "Trong cuộc gặp giữa BHL, thủ quân Cafu và Edmilson, tiền vệ của Barca được thông báo rằng anh đã bị loại khỏi đội hình Brazil sang Đức dự vòng chung kết World Cup". Thông báo này được đưa ra sau khi Edmilson bị gãy xương bánh chè trong buổi tập ở Weggis, Thụy Sĩ đầu tuần này.

Cầu thủ đa năng 29 tuổi này là một thành viên quan trọng trong đội hình Barca giành cú đúp vô địch La Liga và Champions League mùa giải vừa qua. Cùng với quyết định loại Edmilson, BHL tuyển Brazil cũng cho biết họ sẽ triệu tập Mineiro của Sao Paulo để hoàn thiện bản danh sách 23 người gửi lên FIFA trước ngày 9/6 tới. Nhưng tiền vệ của CLB vô địch Nam Mỹ này gần như chắc chắn sẽ ngồi ghế dự bị. Suất của Edmilson trong đội hình xuất phát sẽ được trao cho Gilberto Silva.

http://vnexpress.net/Vietnam/The-thao/2006/06/3B9EA5DB/Del.jpg


Tuy nhiên, Edmilson không phải là trường hợp duy nhất chia tay ĐTQG chỉ ít ngày trước thời điểm khai mạc World Cup 2006. Chấn thương ở gót chân cũng khiến Del Horno bị gạt khỏi danh sách 23 tuyển thủ Tây Ban Nha sang Đức. Hiện tại, HLV trưởng Luis Aragoness vẫn đang phân vân chưa biết chọn Joan Capdevilla (Deportivo) hay cầu thủ gốc Argentina mới nhập quốc tịch Tây Ban Nha, Mariano Pernia (Getafe) làm người thay thế Del Horno.