PDA

View Full Version : Tiêu chuẩn chọn chồng


VNN
05-28-2006, 06:19 AM
Tiêu chuẩn chọn chồng

Không ít phụ nữ cho rằng người vợ là nền để làm nổi bật người chồng. Tương tự, sự nghiệp và hình thức của người chồng sẽ như một thứ bảo bối cho người vợ.

Tiêu chuẩn đầu tiên nhiều chị em hướng tới đó là hình thức. Được đi bên cạnh người chồng đẹp trai cũng nở mày nở mặt và được người cùng phái trầm trồ, ghen tị.

Thứ hai là chồng phải giàu có, rủng rỉnh tiền vàng vì chồng giàu mới có điều kiện cho vợ ăn ngon, mặc đẹp, lối sống thảnh thơi phú quý không rơi vào cảnh đầu tắt mặt tối lo cơm áo, gạo tiền.

Thứ ba là người chồng phải tài giỏi bởi "gái rất ham tài". Chồng có tài mới giành được sự nể trọng của vợ và đoạt được công danh, sự nghiệp để vợ con, họ hàng được thơm lây.

Thứ tư là chồng phải khỏe mạnh. Không phụ nữ nào thích người chồng dặt dẹo làm khổ vợ con và không thể lo cho vợ con khi đau ốm. Chồng có khỏe mới gánh vác được việc nhà và gây được ấn tượng chốn phòng the.

Thứ năm là chồng phải có đức. Nếu người chồng hội tụ đủ 4 yếu tố trên nhưng không có đức thì hạnh phúc như đứng trên kiềng 2 chân. Người chồng có đức sẽ biết tiến, biết dừng, biết kiềm giữ để không xiêu lòng trước mọi cám dỗ.

Tuy nhiên chị em cũng đúc ra được rằng với những người chồng đẹp trai thì vợ họ không bao giờ nói được về sự chung thủy của chồng và luôn tìm cách lảng tránh đề tài đó. Với người chồng giàu, vợ con sung sướng nhưng rất dễ nuôi "mèo" để tuột mất hạnh phúc. Với người chồng tài thì người vợ cần trang bị thêm kiến thức để không xảy ra chuyện ông nói gà, bà hiểu vịt khiến hạnh phúc khó trọn vẹn.

"Thân gái 12 bến nước, biết bến nào đục, bến nào trong?" Phụ nữ cứ xây dựng hình mẫu người chồng lý tưởng rồi phải phó mặc cho vận may rủi. Ai chẳng muốn lấy được người chồng đủ các tiêu chuẩn trên nhưng sau lễ cưới, lớp sơn láng coóng bên ngoài của chồng bóc dần, nhiều chị em đã phải khóc thầm về tiêu chuẩn chọn chồng thời con gái.

BanhU
06-02-2006, 05:58 AM
đẹp chai thì KHÔNG tử tế
tử tế thì KHÔNG đẹp chai
lựa chồng theo các tiu chuẩn như trên chắc lấy pede wá à "vừa đẹp trai vừa tử tế"

Old_captain
06-21-2006, 01:38 PM
<div class='quotetop'>(EMANNEM @ Jun 1 2006, 11:58 PM) 100697</div>
đẹp chai thì KHÔNG tử tế
tử tế thì KHÔNG đẹp chai
lựa chồng theo các tiu chuẩn như trên chắc lấy pede wá à "vừa đẹp trai vừa tử tế"
[/b]
hihihi, sao kinh nghịm zậy, vẫn có nhiều người đẹp chai mà vẫn tử tế mùh :lol:

VNN
06-21-2006, 04:11 PM
chẳng hạn như OC fải hum hihihihiih :P :P :lol: