PDA

View Full Version : Liệu pháp hồi sinh ngực


VNN
05-10-2006, 04:23 PM
Liệu pháp hồi sinh ngực

Sau khi sinh, nhiều chị em cảm thấy rất tự ti khi gần gũi chồng bởi ngực không những bị nhỏ đi mà còn chảy sệ. Có những ông chồng cảm thấy bất lực bởi không muốn vợ đi phẫu thuật nâng ngực, nhưng lại khổ tâm khi không thể cải thiện đời sống chăn gối.
<div align="center">http://www.ngoisao.net/News/Lam-dep/2006/05/3B9B7590/9_nguc.jpg</div>
Ngực nhỏ sau khi sinh là hiện tượng khá phổ biến đối với phụ nữ châu Á nói chung vì do đặc trưng cấu tạo tuyến sữa nhỏ hơn phụ nữ châu Âu, sau thời kỳ cho con bú các tép sữa xẹp xuống lại không được bổ sung dinh dưỡng kịp thời ngực dễ có nguy cơ bị lép. Mặt khác, cơ quan chủ yếu quyết định độ cao của bầu ngực là các sợi cơ vòm ngực. Ngực người chưa sinh con thường bị chảy sệ khi chị em ít mặc áo ngực hoặc mặc không đúng cách. Sau khi sinh con, ngực bị lão hóa nhiều hơn vì ngực có sữa thường nặng, cộng với lực kéo của em bé khi bú đã làm các sợi cơ ngực bị chảy xuống. Nhưng khoa học ngày nay có thừa khả năng để biến ngực của chị em phụ nữ thành “đôi gò bồng đảo đáng yêu” bằng những liệu pháp hồi sinh ngực hiện đại nhất.

Vip Isogei - cúu cánh cho những bầu ngực chảy sệ

Vip Isogei sử dụng một dòng xung điện siêu nhỏ kích thích vào điểm đầu và điểm cuối của 8 nhóm cơ nâng đỡ vùng ngực, làm săn chắc tất cả các sợi cơ, thu ngắn ngay lập tức các sợi cơ bị kéo giãn trong quá trình cho con bú. Đây là loaị máy duy nhất trên thị trường hiện nay cho phép nâng cao bầu ngực 2-3 cm ngay trong lần điều trị đầu tiên. Sau khoá điều trị 20 lần, ngực có thể sẽ được nâng cao từ 4 đến 8cm nên trông sẽ tròn đầy và gọn gàng hơn. Quá trình nâng ngực còn là bước đệm để việc nở ngực đạt hiệu quả tối đa. Ngoài cách thức trên, bạn gái cũng có thể có bộ ngực rắn chắc bằng ánh sáng Light Bust Enhancer.

Light Bust Enhancer là máy làm nở ngực với bước sóng ánh sáng cùng mức năng lượng tối đa là 30J/cm2. Ánh sáng được hấp thụ bởi các hồng cầu và mạch máu vùng ngực làm tăng sinh tối đa hooc môn phụ nữ, từ đó mở rộng kích thước các tế bào tuyến sữa, làm căng lớp mỡ đệm dưỡi da, nâng cao thành ngực, làm săn chắc những bầu ngực chảy sệ và giãn nở những bầu ngực kém phát triển. Bầu ngực nở to một cách hoàn toàn tự nhiên mà không cần giải phẫu đau đớn. Để có kết quả, các bạn gái có thể kết hợp với trị liệu bằng tinh dầu, nhằm tăng cường bổ sung dinh dưỡng cho những người gầy ngực nhỏ. Tinh dầu còn kích thích hấp thụ dưỡng chất, tăng thể tích lớp mỡ đệm, giúp cho bầu ngực trở nên căng mẩy.

Một số bà mẹ trẻ thấy xuất hiện các vùng da nhăn nheo do ngực bị teo đi khi cai sữa. Với những trường hợp này, theo Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Pamas (số 1 Hoà Mã, Hà Nội), tốt hơn cả là trị liệu collagen và máy massage tiêu da thừa Connective Stimulation. Trong thời gian 4-8 tuần, đôi gò bồng đảo đã căng tròn hơn.

Hai liệu pháp điều ngực này đang rất được ưa chuộng ở Việt Nam cũng như nhiều nước châu Á khác bởi tính hiệu quả và độ an toàn cho làn da và cơ thể. Chị em có thể sử dụng những biện pháp này mà bị ám ảnh bởi những lo lắng như khi phẫu thuật hay uống thuốc.