PDA

View Full Version : Nàng thích, chàng không ưa


VNN
04-08-2006, 04:09 PM
<div align="CENTER">Nàng thích, chàng không ưa</span></div>

http://www.ngoisao.net/News/Chang-nang/2006/04/3B9B6E48/8n.jpgTrong thực tế cuộc sống, có những điều phụ nữ rất thích nhưng ngược lại phái mày râu lại không chịu nổi. Chắc chắn phái mạnh sẽ rất sẵn lòng bật mí những điều khiến mình khó chịu. Bạn cũng cần tìm hiểu đẻ tránh đẩy chàng vào tình huống khó xử:

Đi mua sắm

Với đàn ông shopping thật tẻ nhạt, mất thời giờ. Họ chỉ đi chợ khi cần và lên danh sách các mặt hàng cần mua rõ ràng chứ không mua theo cảm hứng như phụ nữ.

Nói nhiềuĐàn ông không thể hiểu được tại sao phụ nữ tốn nhiều công sức và thời gian trong chuyện tán gẫu. Bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu phụ nữ cũng có thể "họp chợ" được. Các chàng rất dị ứng với bệnh nói nhiều.

Khóc lóc

Phụ nữ rất hay khóc, phái mạnh lại rất sợ những giọt nước mắt của họ. Gặp rắc rối trong công việc, bị sếp mắng, trục trặc tình cảm, bất lực trong giáo dục con cái có rất nhiều lý do để khóc. Đàn ông không biết rằng đó là cách giúp chị em "xả căng".

Những sở thích nhất thời

Máy tập tình yêu, trà giảm béo, thuốc làm đẹp da, mượt tóc... những sở thích nhất thời, theo trào lưu phụ nữ khiến phái mạnh phát ngán. Đàn ông mong rằng người phụ nữ của họ hãy bằng lòng với những gì mình có và dành thời gian cho việc khác tốt hơn.

Phim tình cảm

Các nàng thích những bộ phim tình cảm lãng mạn, bi lụy, còn các chàng thích những pha gay cán trong những bộ phim hành động. Nếu có rủ "người ta" đi xem phim tình cảm, bạn chớ thất vọng khi thấy anh ấy gnủ gật trong phim khi bạn hỏi bất chợt.

<span style="color:blue">Bói toán

Đối với đàn ông thì bói toán chỉ là một trò nhảm nhí, không thể tin được. Còn phụ nữ lại rất tin vào những lời phán bừa của thày bói về quá khứ và tương lại của mình. Nhiều chị em còn bị mất ăn, mất ngủ mất cả tiền bạc để mua những cái bực mình cho cực thân.