PDA

View Full Version : Gieo quẻ tuần 3/4


VNN
04-05-2006, 11:56 PM
Gieo quẻ tuần 3/4

http://www.ngoisao.net/News/Thu%2Dgian/Trac%2Dnghiem/2006/04/3B9B6D18/4_tuan.jpgSư Tử có năng khiếu giải quyết bế tắc trên bàn nhậu, chỉ cần bấm tay cái choách, đồng nghiệp vây quanh và giúp họ giải tỏa khúc mắc nhanh :Dng. Nhìn chung, tuần này là những chuỗi ngày may mắn với Sư Tử.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Thời gian qua, có cảm giác bạn đang phải đối mặt với những bế tắc, may thay, đầu tuần này, bạn sẽ nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm. Bạn sẽ có cảm nhận rõ ràng hơn về cuộc sống, vỡ ra được những thay đổi trong tương lai qua các cuộc đối thoại với những người xung quanh. Giao tiếp là phương tiện chủ yếu để bạn "hành nghề" trong tuần này, dù rằng đôi lúc cũng không được suôn sẻ cho lắm, và đôi khi bạn cũng bị lỡ lời dẫn đến vạ miệng. Thứ sáu và thứ bảy tràn đầy sự hứng thú, bạn có cảm giác mình như một mũi tên bay ra khỏi cung, dứt khoát, mạnh mẽ và hướng thẳng đến đích. Chủ nhật, đương nhiên là thời gian yên bình để bạn trở về mặt đất.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Dù có bị áp lực thế nào trước quyết định mua bán, ký kết hợp đồng hay đầu tư vào lĩnh vực gì đó thì bạn hãy cố gắng quên nó đi. Đầu tuần không phải là khoảnh khắc "thiên thời" cho bạn chút nào, có lẽ bạn chỉ có thể bay bổng với những ý tưởng sáng tạo phá cách mà thôi. Cũng có thể hiểu nôm na là bạn chỉ nên ngồi nhìn ngắm thời gian trôi qua bình dị chứ đừng ra tay hành động. Thứ tư và thứ năm cũng vậy, dường như bạn nên hưởng thụ nhiều hơn là phải ép mình vào guồng quay của công việc. Mà này, bạn vốn là người rất có tâm hồn ăn uống, vậy thì tại sao không "chế" ra vài cuộc gặp gỡ nơi quán nhậu, đó không phải là một ý tưởng tồi đâu. Thứ sáu và thứ bảy thì nghe chừng bạn có vẻ sẽ nhìn đời một cách nghiêm túc hơn đây. Bạn thậm chí còn phải tốn chất xám cân nhắc xem làm thế nào giải quyết mâu thuẫn giữa đồng nghiệp và bạn bè cho ổn. Chủ nhật sẽ là một ngày tràn ngập lãng mạn với những bông hoa rực rỡ.

Song Sinh (21/5-21/6)

Hàng tá bạn bè, đồng nghiệp và những người trời ơi đất hỡi bu lấy bạn, ném vào bạn những lời khuyên và ý tưởng của họ, khiến bạn có cảm giác mình ngập chìm trong những thứ hỗn độn. Vậy bạn biết đầu tư năng lượng, sức lực của mình vào đâu? Dự án nào gây áp lực nhất, đáng quan tâm nhất? Từng ấy câu hỏi ám ảnh bạn, nhưng nghe này, chuyện tình cảm lãng mạn vẫn có dịp để len chân vào cuộc sống của bạn, thậm chí bám riết lấy bạn trong tuần này. Thứ tư và thứ năm, bạn hơi có vấn đề về tài chính một chút, không hẳn là do thiếu xèng mà là bạn không biết nên phân bổ ngân quỹ thế nào. Không sao, đừng quá phân vân, cứ đợi đến thứ sáu và thứ bảy, bạn sẽ biết phải làm gì. Chủ nhật là một ngày cung quăng của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Ngày đầu tuần, bạn có vẻ lười biếng như một chú mèo, nhưng chẳng được mấy đâu, bạn lại phải gồng mình với cả tá công việc. Bạn sẽ có đầy thứ để làm, đầy cơ hội để trải nghiệm. Nếu cơ may được giới thiệu trước đám đông xuất hiện, hãy cố gắng nói năng rành mạch, đừng để bị mọi người hiểu lầm. Có lẽ, cách tốt nhất để truyền tải thông điệp của bạn là tỏ ra bình dị, chân phương và thật thà. Giữa tuần, những cảm xúc mới sẽ mang gam màu chủ đạo. Cuối tuần, bạn sẽ thấy mình khẳng định đẳng cấp bằng cách vung tiền cho việc mua sắm, hãy cố gắng tậu về những thứ có ích một chút. Chủ nhật, nên thư giãn, đừng hành hạ cái đầu nhỏ xinh của bạn thêm tí nào nữa nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn có năng khiếu giải quyết bế tắc trên bàn nhậu, chỉ cần bạn bấm tay cái choách, đồng nghiệp vây quanh và giúp bạn giải tỏa khúc mắc nhanh :Dng. Vốn dĩ, những người xung quanh bạn đều có năng lực, nên chỉ cần bạn tập hợp được họ thì mọi khó khăn có thể dàn xếp ổn thỏa một cách nhanh :Dng. Thứ tư và thứ năm, những sáng kiến của bạn thật tuyệt chiêu, sao bạn lại có thể sáng láng đến thế nhỉ. Hãy tận dụng thời gian một cách có hiệu quả nhất để đạt được thành công. Thứ sáu và thứ bảy, bạn thấy xung quanh mình là vầng hào quang. Ngạc nhiên không, khi bạn là trung tâm của sân khấu, là cái rốn của vũ trụ. Tất cả ánh mắt của mọi người đổ dồn về phía bạn. Không nghi ngờ gì nữa, đây là một tuần tươi đẹp của bạn.

Xử Nữ (23/8-23/9)

Hai ngày đầu tuần có thể so sánh như một cái bập bênh, có thể bạn nghiêng về phía những điều tuyệt diệu, hoặc chia buồn nhé, nếu bạn trải qua những giờ phút chán chường nhất. Đừng lo, bởi thành công hay thất bại, bạn đều có thể tự quyết được. Chẳng hạn, hãy cẩn thận trước lời ăn tiếng nói, ngoài ra, cũng nên chú ý đến từng tiểu tiết công việc, đừng thấy chuyện nhỏ mà bỏ qua. Đến thứ tư và thứ năm, bạn càng phải chú ý đến những điều vụn vặt. Kỹ năng tổ chức, sắp xếp sẽ rất cần thiết trong giai đoạn này, đặc biệt là để thu xếp một chuyện gì đó của gia đình. Chủ nhật là một ngày tuyệt diệu, bạn sẽ nhàn rỗi và thư thả đi trong một vườn hoa đang bừng sắc.

Thiên Bình (24/9-23/10)

Ngày đầu tuần, niềm vui của bạn phụ thuộc vào một người nhất định ở một khoảng thời gian nhất định. Bạn và người mà bạn biết rõ là ai đấy sẽ có những buổi hội thoại kéo dài nhiều ngày, chia sẻ cũng như làm sáng tỏ những gì bạn đang băn khoăn. Thứ tư và thứ năm, sẽ chẳng có gì mới mẻ cả, nếu có gặp bạn bè thì cũng chỉ là những gương mặt cũ, với đống công việc dang dở cần giải quyết nốt. Cuối tuần là thời điểm thích hợp cho những hoạt động hướng ngoại, làm quen với những người mới, khám phá miền đất mới. Nhưng hãy nhớ, bạn đừng nên khua môi múa mép nhiều. Lắng nghe luôn mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Hãy thận trọng trong ngày đầu tuần, nếu không, bạn sẽ có một khởi đầu củ chuối. Thứ ba, bạn nên kiên nhẫn, chậm rãi đi từng bước trong công việc, đừng nóng vội mà đi đường tắt. Thứ tư, nếu phải quyết định việc gì thì nên tin vào trực giác của bạn. Ngày tiếp theo, bạn có mê ẩm thực không nhỉ, nếu có thì tin tốt lành cho bạn đây, nhiều khả năng bạn sẽ được thưởng thức một món ăn hoàn toàn mới lạ, cũng có thể đó là một bữa tối ở nhà hàng nước ngoài. Hãy lấy thứ năm là tâm điểm trong tuần này của bạn vì đến thứ sáu và thứ bảy, chẳng có điều kỳ diệu nào xảy ra. Được cái đến chủ nhật, bạn lại là chính mình, được làm những gì vẫn hằng mong đợi.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Đầu tuần, bạn có vẻ bị những lý lẽ triết học quấn xiết lấy, nhưng thực tế thì dường như bạn chẳng áp dụng được điều gì hay ho vào cuộc sống. Đơn giản bởi bạn chưa thật sự tập trung vào công việc, tâm trí của bạn đang phân tán đâu đâu và đang bị sự nhàn nhạt, chán chường gặm nhấm. Thứ tư và thứ năm, khi sự xao lãng đã dần tạm lánh, những lý lẽ triết học trở lại, định hình rõ nét hơn bao giờ hết và giúp bạn giải quyết công việc ra trò. Thứ sáu và thứ bảy, bạn sẽ có những niềm vui hữu hình, chẳng hạn như một chuyến du lịch xả hơi, một khoản tiền hoa hồng trời ơi đất hỡi rơi vào túi. Hãy trải mình ra đón nhận bởi chủ nhật sẽ chẳng có gì hay ho chờ đón bạn đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Được nghỉ hai ngày nhưng dường như đầu tuần, bạn vẫn có cảm giác mỏi mệt. Tuần này, nhiều khả năng bạn sẽ di chuyển nhiều hơn so với những thời gian khác. Ban ngày thì có thể phải rời văn phòng theo sếp đi ký hợp đồng đâu đó, tối đến có thể lại thong dong dạo chơi ngoài đường. Nhờ đi lại nhiều nên bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ một số nhân vật thuộc hàng đặc biệt trong số tất cả các VIP bạn gặp trong cả cuộc đời. Những ngày tiếp theo, bạn được lập trình để gặp gỡ một số nhân vật khác. Nhưng hãy cẩn trọng, hãy tạo lợi thế cho mình trong mọi trường hợp, có thể một số người bạn gặp có bản chất không như vẻ ngoài nên đừng vội kết luận điều gì về họ. Chủ nhật, nếu dành thời gian cho công việc khám phá, nghiên cứu thì bạn sẽ thành công.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mỗi khi bạn và người ấy ở bên nhau trong không gian riêng là rất dễ xảy ra mâu thuẫn, hết chuyện vớ vẩn này lại đến chuyện trọng đại khác. Cảnh giác nhé vì thứ hai và thứ ba, nhiều khả năng các bạn sẽ "dính" chưởng đấy. Thứ tư, bạn lại vục mặt vào đống công việc ngổn ngang, nếu là học sinh thì bạn sẽ có cả núi bài tập để làm. Vì vậy, vào ngày tiếp theo, bạn nên chạy vài vòng cho cơ thể được thư giãn. Thứ sáu và thứ bảy, đây mới là thời khắc để bạn nghỉ ngơi, hưởng thụ thực sự, bạn sẽ có những mối quan hệ, những cuộc gặp gỡ thú vị, những khám phá sâu sắc, về chuyện gì thì chỉ có bạn mới biết được. Chủ nhật, thì không thoải mái lắm đâu, bạn sẽ phải giải quyết cả đống công việc đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày thứ hai, bạn chỉ muốn chui vào trong một cái hộp có đầy đủ những món ăn ưa thích và ngồi lì trong đó. Bạn chán ngán phải đi ra đi vào, nhấc chân nhấc tay. Thứ ba cũng chưa phải là ngày hoàng đạo để bạn làm một cái gì đó ra tấm ra món, đầu óc bạn đầy ắp những ý tưởng sáng tạo nhưng chỉ thế thôi, bạn chưa nên hành động gì. Đây là một trong những khoảng lặng hiếm hoi nên bạn hãy tận hưởng nhé. Thứ tư và thứ năm, hãy vận dụng bộ óc xinh xắn của mình để nặn ra một thứ gì đó thú vị. Nếu đã có một đối tượng đặc biệt của đời mình thì tại sao không cùng người ấy làm chuyện gì thật lãng mạn. Thứ sáu và thứ bảy, sẽ có nhiều hoạt động lành mạnh diễn ra trong thời khóa biểu của bạn.