PDA

View Full Version : Một cô giáo bị làm nhục trước mặt công an


cobebuon
02-14-2006, 02:34 PM
Cô Hắc Thị Bạch Tuyết, giáo viên trường tiểu học Hồng Thái 2, huyện Bắc Bình, Bình Thuận, tố cáo chủ tiệm vàng Mỹ Kim đã vu khống cô đánh tráo vàng và làm nhục ngay tại trụ sở công an thị trấn Chợ Lầu.

Theo kết quả xác minh, ngày 22/1, cô Tuyết cùng với em ruột là Hắc Thị Bạch Thủy đến tiệm vàng Mỹ Kim (ở thị trấn Chợ Lầu, Bắc Bình) mua 3 phân vàng tây về tặng cháu nhân hôn lễ. Mua bán xong, khi hai chị em ra về, chủ tiệm vàng Nguyễn Thị Để yêu cầu cả hai phải quay lại để khám xét hành lý.

Không tìm thấy gì nhưng cả hai chị em cô Tuyết vẫn bị chủ tiệm vàng "áp giải" lên công an thị trấn, câu lưu từ 16h ngày 21/1 đến 2h ngày 22/1. Tại đây, cô Tuyết và em gái đã bị chủ tiệm vàng và một phụ nữ khác bắt cởi hết quần áo để lục soát trước sự cho phép của một công an.

Lãnh đạo Công an huyện Bắc Bình cho biết, không có cơ sở nào để khẳng định cô Tuyết tráo vàng. Ngày 8/2, Công an huyện đã yêu cầu Công an thị trấn Chợ Lầu kiểm điểm, cán bộ trực tiếp xử lý phải xin lỗi chị em cô Tuyết và có hướng xử lý nghiêm chủ tiệm vàng Mỹ Kim.

Cô Hắc Thị Bạch Tuyết đã dạy học trên 30 năm, được tặng Huy chương Vì sự nghiệp giáo dục.

:P :P